วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นอิฉันเป็นที่ผลิตร่ม ออกแบบโลโก้ร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นกระผมคือสกรีนร่ม รับทำโลโก้ร่มยาว  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย ผมเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ทันท่วงทีและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างมากมายเพราะเพียงคุณผู้ใช้นั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้ววางมัดจำ 50% อิฉันก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานไวไวแน่แท้ๆก็แจ้งอีฉันได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันอีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้บริโภคนั้นได้เสร็จตามเวลา แสนจะสะดวกมากถ้าจะร่วมงานกับอีฉันเพราะการสร้างงานกับฉันนั้นง่ายๆมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้รองรับไปตรงนั้น promote ให้เราได้อีกเหตุด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม สำหรับร่มนั้นมีคำอธิบายศัพท์ที่ดีมากและใช้สกินโลโก้กาลเวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะเห็นได้ถ่องแท้มากและไม่ได้เหลือบเห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสมาคมที่ใหญ่โตหน่วยงานของรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นเดียวกันโดยการให้จำขึ้นใจโลโก้และให้เห็นเป็นนิตย์นิจสินนี่แหละคือการ promote ที่ชั้นแนวหน้าด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีเยี่ยม เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ทันทีและดี และก็มี ผลิตผลพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าทันใดนั้นเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับกระผมก็ได้สินค้าโดยปุ๊บปั๊บ

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้บริโภคจะมุ่ง 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้พลันสมมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการกะทันหันงานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดจากนั้นแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีสินค้าให้ปัจจุบันทันด่วนและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีขอรับ นี่แหละขอรับกระผมการค้าซื้อขายที่แท้จริงด้วยเหตุว่าว่าเรารู้ว่าใคร่ได้อะไรคุณผู้ใช้ พี่พึงปรารถนางานฉุกละหุกเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ปัจจุบันนี้ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็หมายของพลันแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้โดยที่ไม่มีของขาดและสมควรมากกับการที่มุ่งหมายใช้เร็วรีบมารับที่เราได้ปุบปับครับผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดฮะ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม มูลค่านี้คุณผู้ใช้จะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยครับผมค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายๆได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับในการทำของพรีเมี่ยมของที่ระลึกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมทำการค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปจัดจำหน่ายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าขายส่งและการจำหน่ายเป็นชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับกระผมไม่ใช่เพียงนำไปจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปค้าส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

<b>ร่ม</b>

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น