วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เครื่องหมายการค้าร่มธนา ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้กาลเวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมด้วยสกรีนโลโก้ให้ผู้ซื้อได้ตอนนี้ใช้คราวเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สัญลักษณ์ร่มธนา ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นร่ม ร่มธนาสกรีนโลโก้ได้ใช้กาลเวลาสกรีนเจ็ดวัน บริษัทธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมด้วยสกรีนโลโก้ให้ผู้ใช้ได้ทันท่วงทีใช้ระยะเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มกันแดดกันฝน

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดราคา 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้ใช้สกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้ซื้อสามารถสกรีนโลโก้บริษัทได้ชื่อนามสกุลเบอร์ติดต่อหรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณผู้ซื้อต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีเกรดเอและขายดิบขายดีหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้ใช้ที่ต้องการงานไวและงานไวติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้ทันกิน

 

คุณลูกค้าสามารถสกรีนเป็นของแจกจ่ายปีใหม่ของชำร่วยพิธีศพวิวาหมงคลงานออกบวชงานบุญกุศลได้เป็นเป็นอันดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีมากเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของดีฉัน การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่เหตุเพราะเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้รับร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนถนนหนทางผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณผู้ซื้อสกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้อย่างดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของชำร่วยอย่างอื่นครับเนื่องมาจากใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณลูกค้าเคยไปงานไหมมิ่งขวัญนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะเข้าทำงานไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มมากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่ชั้นแนวหน้า

 

ร่มแฟชั่นโค้งของยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายดิบขายดีและคุณผู้บริโภคชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของชำร่วยได้อย่างดีเพราะคุ้มแก่ราคาครับผมผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นเป็นอันดีขอรับร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทฮะผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยฮะ

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันขอรับกระผมผมซึ่งแบงค์แบงก์ต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่บ้านพักอาศัยก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งราบรื่นสบายมากมายขอรับกระผมผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นเป็นอันดีเหมาะมากที่ promote เป็นของชำร่วยของพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมขอรับ

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น