วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มร่มพับ3ตอนร่มพับ4ตอนร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มชายหาดขายขาร่มสนามร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว21นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอกำลังดี และพกพาได้ มียูวีกันสุริยการและกันฝนฟ้า “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความแกร่ง เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณลูกค้าส่วนมากก็ชื้อไปยื่นให้ ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ โดยเหตุถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ซื้อได้พกพาได้สบาย เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็สะดวก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” เหมาะที่จะแจกเป็นของมงคล เช่น งานแต่ง งานออกบวช งานฌาปนกิจศพ งานการเผาศพ งานแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นชำร่วยในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้านช่องไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับจำหน่ายจ่ายแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณลูกค้าไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้บริโภคสังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้บริโภคมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดทนทานไมอิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ใช้ก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้บริโภคก็มองได้หรือว่าถามร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้บริโภคจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณผู้ซื้อมองที่ข้างในร่มก็จะมองเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มความเจริญรุ่งเรืองแล้วคัรบ ให่ไฮเทคและแฟชั่นครับ คุณลูกค้าจะดูได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าขอรับกระผม และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินฮะ แต่กันแสงพระอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณลักษณะดีกว่าฮะ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำครับ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความงามเลิศ ความถาวร ความคงทนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับกระผม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น