วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่ม17นิ้วร่ม17นิ้วร่มพับร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มสนามขายขาร่มชายหาดขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว17นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอพอดี และพกพาได้ มียูวีกันแดดและกันฝนฟ้า “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณภาพของร่มที่มีความทน เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้บริโภคส่วนมากก็ชื้อไปยื่นให้ ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ เนื่องด้วยถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้บริโภคได้พกพาได้ง่ายๆ เวลาใส่กระเปาก็ง่ายๆ เวลาถือก็ง่ายๆ จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” สมที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานบวชเรียน พิธีศพ งานทำศพ พิธีแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นชำร่วยในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่พักไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้านเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับมอบให้มา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้บริโภคสังเกตได้ไม่ยากจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแกร่งไมฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านขายของค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้บริโภคก็มองได้หรือว่าถามห้างร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ใช้จะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้ซื้อมองที่ข้างในร่มก็จะเหลือบเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้บริโภค เพราะว่าร่มขยายแล้วคัรบ ให่ไฮเทคและเทรนด์ฮอตครับ คุณผู้ซื้อจะมองได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าครับ และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินครับผม แต่กันแสงพระอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าครับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำฮะ ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ฮิตมากและค้าดีมาก เพราะความน่าเอ็นดู ความคงทน ความยั่งยืนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น