วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มเด็กร่ม17นิ้วร่มพับ3ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มชายหาดร่มแฟชั่นขายขาร่มร่มตอนเดียว21นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอพอที่ และพกพาได้ มียูวีกันแสงพระอาทิตย์และกันพระพิรุณ “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณค่าของร่มที่มีความแน่นหนา เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้บริโภคส่วนมากก็ชื้อไปแจก ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ ทั้งนี้เพราะถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้พกพาได้สบาย เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็ไม่ยาก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ควรที่จะแจกเป็นของสวัสดิมงคล เช่น งานแต่ง งานบรรพชา งานศพ งานทำศพ งานสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของที่ระลึกในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่อยู่ไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้านช่อง ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับจำหน่ายจ่ายแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สุขสบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้ากางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้ซื้อสังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่าย โดยคุณผู้บริโภคมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแกร่งไมข้าก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้บริโภคก็มองได้หรือว่าถามร้านขายของได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านค้าก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ไม่ยากๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณผู้ใช้มองที่ข้างในร่มก็จะสังเกตถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้บริโภค เพราะว่าร่มก้าวหน้าแล้วคัรบ ให่ล้ำสมัยและเทรนด์ฮอตครับ คุณผู้ซื้อจะดูได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าฮะ และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินครับ แต่กันแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าครับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำขอรับกระผม ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความวิจิตรบรรจง ความคงทนถาวร ความมั่นคงของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาครับผม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น