วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มราคาถูกร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มร่มร่มพับ3ตอนร่มพับ4ตอนร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มสนามร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว17นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอกำลังดี และพกพาได้ มียูวีกันแสงพระอาทิตย์และกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณค่าของร่มที่มีความคงทนถาวร เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณลูกค้าส่วนมากก็ชื้อไปแจกจ่าย ตามงานสวัสดิมงคลต่างๆ เนื่องด้วยถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้พกพาได้ไม่ยาก เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็สบาย จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” กำลังดีที่จะแจกเป็นของมิ่งขวัญ เช่น งานแต่ง งานบรรพชา งานเผาศพ งานการปลงศพ งานสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของกำนัลในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของอาคารบ้านเรือนไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกที่พัก ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับจ่ายแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้ซื้อสังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้บริโภคมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดคงทนไมดิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้บริโภคก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ใช้ก็มองได้หรือว่าถามร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านขายของก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้ใช้มองที่ข้างในร่มก็จะมองดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ใช้ เพราะว่าร่มขยายแล้วคัรบ ให่นำสมัยและสมัยนิยมครับ คุณลูกค้าจะมองดูได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าครับผม และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินขอรับ แต่กันแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าขอรับกระผม ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับกระผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความน่าพึงพอใจ ความเข้มแข็ง ความมั่นคงของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาขอรับกระผม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น