วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียวร่มเด็กร่ม17นิ้วร่มพับ3ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า8ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มร่มตอนเดียว24นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอสมควร และพกพาได้ มียูวีกันแสงพระอาทิตย์และกันสายฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความแข็งแรง เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปมอบ ตามงานมงคลต่างๆ โดยเหตุถือแจกง่าย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ซื้อได้พกพาได้กล้วยๆ เวลาใส่กระเปาก็ง่าย เวลาถือก็ไม่ยาก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” กำลังดีที่จะแจกเป็นของสวัสดิมงคล เช่น งานแต่ง งานออกบวช งานเผาศพ งานถวายพระเพลิง พิธีแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นชำร่วยในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้านไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกอาคารบ้านเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้บริโภคสังเกตได้ไม่ยากจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ไม่ยาก โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดคงทนไมอิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้บริโภคก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้บริโภคก็มองได้หรือว่าถามร้านค้าได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณลูกค้าจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านค้าก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้ใช้มองที่ข้างในร่มก็จะมองเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มความเจริญรุ่งเรืองแล้วคัรบ ให่ไฮเทคและแฟชั่นครับ คุณผู้ซื้อจะมองได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าขอรับกระผม และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินครับผม แต่กันแดดได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าขอรับกระผม ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำฮะ ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับกระผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ชอบมากและค้าดีมาก เพราะความน่าเอ็นดู ความคงทน ความมั่นคงของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น