วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม ร่มดีมีคุณภาพ ขายร่มส่ง ร่มกันแดดกันฝน พิภัชร่ม แถมพกร่มมอบผู้บริโภค ราคาถูก

ร่ม ร่มดีมีคุณภาพ ต้องร้านธนาค้าร่มรวย ร้านค้าดีฉันจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพดี ก้านเหล็กแข็งแรง มีร่มแฟชั่น ร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ2ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับขนาดเล็ก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว 24 นิ้ว ร่มกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ2ชั้น ร่มสนาม ร่มแม่ค้า 

ผมเป็นที่ยอมรับ ของผู้ซื้อ ทั้งหน่วยงานราชการ บริษัท ร้านค้าต่างๆ และบุคลธรรมดาทั่วไป จึงทำให้ฉันเติญโตได้อย่างว่องไว และได้มีการบอกเล่าต่อให้มาที่ร้านกระผมอีกร้านกระผมจึงได้มีงานอย่างต่อเนื่องและมีผู้ใช้เพิ่มขึ้นมีทั้งลูกค้าแนะนำมาและผู้ใช้ที่มาที่ร้านขายของเองหรือผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ด้วยก็ได้

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ  ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ tanasuna

 ร้านกระผมอยู่ระหว่าง ซอยลาดปลาเค้า46และลาดปลาเค้า48  2ซอยนี้อยู่ห่างกันประมาณ 10 ตึก ร้านขายของดิฉันอยู่ตรงกลางพอดี จอดรถหน้าร้านขายของได้เลยครับผม

ร่มเหมาะที่จะเป็นของกำนัล ที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของชำร่วยของสมนาคุณผู้บริโภค ความหมายของการให้ร่ม หมายถึง  ร่มเย็นเป็นสุข สุขทั้งผู้รับและผู้ให้

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น