วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกขายส่งร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียวร่มเด็กร่มโค้งร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นขายขาร่มร่มตอนเดียว21นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอถึงที่กะไว้ และพกพาได้ มียูวีกันแสงพระอาทิตย์และกันฝนฟ้า “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณค่าของร่มที่มีความแข็ง เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้ซื้อส่วนมากก็ชื้อไปมอบให้ ตามงานมงคลต่างๆ เนื่องจากถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้บริโภคได้พกพาได้ง่าย เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็ง่าย จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่เหมาะที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานบวช งานเผาศพ งานเผาศพ พิธีสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของที่ระลึกในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่อยู่อาศัยไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้านช่องห้องหับ ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับจำหน่ายจ่ายแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้กางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้ใช้สังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่าย โดยคุณลูกค้ามองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดวิภูไมดิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ใช้ก็มองได้หรือว่าถามร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ใช้จะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านขายของก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณลูกค้ามองที่ข้างในร่มก็จะแลดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มรุดหน้าแล้วคัรบ ให่ทันสมัยและความนิยมครับ คุณผู้ใช้จะมองดูได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าครับ และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินฮะ แต่กันแสงพระอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าฮะ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำครับ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ชอบมากและค้าดีมาก เพราะความต้องตาต้องใจ ความแข็งแรง ความแข็งแรงของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาขอรับ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น