วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว17นิ้วร่มเด็กร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มสนามขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว21นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอถึงที่กะไว้ และพกพาได้ มียูวีกันแสงตะวันและกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณภาพของร่มที่มีความเถียร เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้ซื้อส่วนมากก็ชื้อไปให้ ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ เนื่องมาจากถือแจกง่าย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้บริโภคได้พกพาได้ง่ายๆ เวลาใส่กระเปาก็สบาย เวลาถือก็สะดวก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” กำลังดีที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานบวชเรียน งานเผาศพ งานการปลงศพ การสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของชำร่วยในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของเคหสถานไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกที่อาศัย ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับแจกจ่ายมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้ากางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลดีของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณภาพ คุณลูกค้าสังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ไม่ยาก โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแกร่งไมข้าก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านขายของค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณลูกค้าก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้บริโภคก็มองได้หรือว่าถามห้างร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้บริโภคจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามห้างร้านก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณผู้บริโภคมองที่ข้างในร่มก็จะแลถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้บริโภค เพราะว่าร่มวิวรรธน์แล้วคัรบ ให่สมัยใหม่และเทรนด์ฮอตครับ คุณผู้ซื้อจะเห็นได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าฮะ และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินขอรับ แต่กันแสงแดดได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าครับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำขอรับกระผม ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ฮิตมากและค้าดีมาก เพราะความเก๋ไก๋ ความวิภู ความถาวรของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาฮะ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น