วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นขายส่งร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียวร่มเด็กร่มเด็กร่มแฟชั่นร่มร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว22นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอเหมาะ และพกพาได้ มียูวีกันแดดและกันสายฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณภาพของร่มที่มีความมั่นคง เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้ซื้อส่วนมากก็ชื้อไปจำหน่ายจ่ายแจก ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ ด้วยเหตุว่าถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ซื้อได้พกพาได้กล้วยๆ เวลาใส่กระเปาก็ไม่ยาก เวลาถือก็ไม่ยาก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” เหมาะสมที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานบวช พิธีฝังศพ งานเผาจริง งานแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของชำร่วยในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้านไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกคฤหาสน์ ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับมอบมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สุขสบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณค่า คุณลูกค้าสังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่าย โดยคุณผู้บริโภคมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแข็งแกร่งไมกระผมก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณลูกค้าก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณลูกค้าก็มองได้หรือว่าถามร้านค้าได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้บริโภคจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ไม่ยากๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณผู้ซื้อมองที่ข้างในร่มก็จะมองดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มรุดหน้าแล้วคัรบ ให่เข้ายุคและสมัยนิยมครับ คุณผู้ซื้อจะตรวจดูได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าครับผม และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินขอรับกระผม แต่กันแสงแดดได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณลักษณะดีกว่าครับผม ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำครับ ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความวิไล ความถาวร ความคงทนถาวรของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาขอรับ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น