วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มสนามขายขาร่มขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว24นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอกำลังดี และพกพาได้ มียูวีกันสุริยการและกันสายฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณค่าของร่มที่มีความแกร่ง เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปจำหน่ายจ่ายแจก ตามงานมงคลต่างๆ โดยถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ซื้อได้พกพาได้ง่ายๆ เวลาใส่กระเปาก็ง่ายๆ เวลาถือก็ง่ายๆ จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” เหมาะที่จะแจกเป็นของมงคล เช่น งานแต่ง งานผนวช การฝังศพ งานประชุมเพลิง งานสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้านช่องห้องหับไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับแจกจ่ายมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สุขสบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้กางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้ซื้อสังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณลูกค้ามองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดมั่นคงไมดิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณลูกค้าก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ซื้อก็มองได้หรือว่าถามร้านค้าได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามห้างร้านก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้ซื้อมองที่ข้างในร่มก็จะดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ใช้ เพราะว่าร่มรุดหน้าแล้วคัรบ ให่ล้ำยุคและเทรนด์ฮอตครับ คุณลูกค้าจะตรวจดูได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าครับผม และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินฮะ แต่กันแดดได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าฮะ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับผม ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับกระผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เป็นที่นิยมมากและค้าดีมาก เพราะความเก๋ ความคงทน ความมั่นคงของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับกระผม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น