วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มขายส่งราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว21นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มโค้งร่มพับ4ตอนร่มร่มพับร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า16ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว24นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอสมควร และพกพาได้ มียูวีกันแสงอาทิตย์และกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความเสถียร เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้บริโภคส่วนมากก็ชื้อไปแจก ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ โดยเหตุถือแจกง่าย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้บริโภคได้พกพาได้ง่าย เวลาใส่กระเปาก็ไม่ยาก เวลาถือก็ง่ายๆ จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่เหมาะที่จะแจกเป็นของมิ่งขวัญ เช่น งานแต่ง งานออกบวช การฝังศพ งานการปลงศพ มงคลสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของเคหสถานไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกอาคารบ้านเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับจำหน่ายจ่ายแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สุขสบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณภาพ คุณลูกค้าสังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่าย โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดเสถียรไมดีฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านขายของค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้บริโภคก็มองได้หรือว่าถามร้านขายของได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านขายของก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณผู้ซื้อมองที่ข้างในร่มก็จะเพ่งถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ใช้ เพราะว่าร่มวิวรรธน์แล้วคัรบ ให่ร่วมสมัยและเทรนด์ฮิตครับ คุณผู้บริโภคจะแลดูได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าครับ และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินขอรับกระผม แต่กันแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าขอรับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำฮะ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าฮะ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ชอบมากและค้าดีมาก เพราะความงามเลิศ ความมั่นคง ความคงทนถาวรของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาครับ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น