วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มเด็กร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า16ก้านขายร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอถึงที่เหมาะ และพกพาได้ มียูวีกันแสงพระอาทิตย์และกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณภาพของร่มที่มีความแข็ง เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้บริโภคส่วนมากก็ชื้อไปแจก ตามงานสวัสดิมงคลต่างๆ ทั้งนี้เพราะถือแจกง่าย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ซื้อได้พกพาได้ง่าย เวลาใส่กระเปาก็ง่าย เวลาถือก็ไม่ยาก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่เหมาะที่จะแจกเป็นของมงคล เช่น งานแต่ง งานผนวช พิธีฝังศพ งานฌาปนกิจ งานมงคลสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของกำนัลในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่อยู่ไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกเหย้า ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับยื่นให้มา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สุขสบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้ากางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้ซื้อสังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่าย โดยคุณผู้บริโภคมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดมั่นคงไมข้าก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านขายของค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้บริโภคก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณลูกค้าก็มองได้หรือว่าถามร้านขายของได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้บริโภคจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านค้าก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ไม่ยากๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้บริโภคมองที่ข้างในร่มก็จะมองดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มปรับปรุงแล้วคัรบ ให่สมัยใหม่และเทรนด์ฮอตครับ คุณลูกค้าจะชมได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าครับผม และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินขอรับกระผม แต่กันสุริยการได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณลักษณะดีกว่าขอรับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำขอรับ ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความงามเลิศ ความแข็ง ความแข็งแรงของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับกระผม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น