วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียวร่มเด็กร่มเด็กร่มพับ3ตอนร่มร่มร่มพับร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า16ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว17นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอพอดี และพกพาได้ มียูวีกันแสงอาทิตย์และกันฝนฟ้า “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความใหญ่โต เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้ซื้อส่วนมากก็ชื้อไปแจกจ่าย ตามงานมงคลต่างๆ ด้วยถือแจกง่าย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้พกพาได้ง่ายๆ เวลาใส่กระเปาก็ง่ายๆ เวลาถือก็ง่าย จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่เหมาะที่จะแจกเป็นของสวัสดิมงคล เช่น งานแต่ง งานอุปสมบท งานเผาศพ งานเผาศพ การสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของชำร่วยในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่พักไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกที่พัก ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้ใช้สังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ไม่ยาก โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแน่นหนาไมดีฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ใช้ก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณลูกค้าก็มองได้หรือว่าถามห้างร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามห้างร้านก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณผู้ใช้มองที่ข้างในร่มก็จะเพ่งถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มวิวรรธน์แล้วคัรบ ให่เข้าสมัยและเทรนด์ฮอตครับ คุณผู้ซื้อจะมองดูได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าขอรับ และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินฮะ แต่กันแสงพระอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าขอรับกระผม ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำขอรับ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เป็นที่นิยมมากและค้าดีมาก เพราะความงามยิ่ง ความแข็งแรง ความมั่นคงของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับกระผม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น