วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว24นิ้วร่ม17นิ้วร่ม17นิ้วร่มพับร่มพับ5ตอนร่มพับ3ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้านร่มชายหาดร่มแฟชั่นขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว22นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอกำลังดี และพกพาได้ มียูวีกันแสงตะวันและกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณภาพของร่มที่มีความแข็งแรง เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปมอบ ตามงานสิริมงคลต่างๆ ก็เพราะว่าถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้บริโภคได้พกพาได้ไม่ยาก เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็คล่อง จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” พอเหมาะที่จะแจกเป็นของสวัสดิมงคล เช่น งานแต่ง งานผนวช งานศพ งานการเผาศพ พิธีสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของกำนัลในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของเรือนไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้าน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับแจกจ่ายมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณค่า คุณลูกค้าสังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ไม่ยาก โดยคุณผู้ใช้มองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแน่นหนาไมกระผมก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณลูกค้าก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้บริโภคก็มองได้หรือว่าถามร้านค้าได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณลูกค้ามองที่ข้างในร่มก็จะมองดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มวิวรรธน์แล้วคัรบ ให่ตามสมัยและความนิยมครับ คุณผู้ใช้จะสังเกตได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าครับ และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินฮะ แต่กันสุริยการได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าฮะ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำฮะ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับกระผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความงามเลิศ ความมั่นคง ความทนทานของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาครับผม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น