วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มขายส่งราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียวร่มแฟชั่นร่ม17นิ้วร่มพับ3ตอนร่มพับ5ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า16ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอสมควร และพกพาได้ มียูวีกันแสงอาทิตย์และกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณภาพของร่มที่มีความเถียร เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปแจกจ่าย ตามงานมงคลต่างๆ เนื่องด้วยถือแจกง่าย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ใช้ได้พกพาได้สบาย เวลาใส่กระเปาก็ง่าย เวลาถือก็สะดวก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” เหมาะที่จะแจกเป็นของมงคล เช่น งานแต่ง งานผนวช งานเผาศพ งานการเผาศพ พิธีแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของเคหสถานไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้านพักอาศัย ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับมอบมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้าไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้กางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้บริโภคสังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้บริโภคมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแข็งแรงไมเราก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ซื้อก็มองได้หรือว่าถามร้านขายของได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้บริโภคจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านขายของก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้บริโภคมองที่ข้างในร่มก็จะมองเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ซื้อ เพราะว่าร่มวิวัฒน์แล้วคัรบ ให่นำสมัยและเทรนด์ฮิตครับ คุณผู้บริโภคจะตรวจดูได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าครับ และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินครับผม แต่กันแสงตะวันได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณลักษณะดีกว่าฮะ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำครับ ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เป็นที่นิยมมากและค้าดีมาก เพราะความงามยิ่ง ความแข็งแรง ความแข็งแรงของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าครับผม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น