วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มโค้งร่ม17นิ้วร่มแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอเหมาะ และพกพาได้ มียูวีกันแดดและกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณภาพของร่มที่มีความทนทาน เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปมอบ ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ โดยเหตุที่ถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ซื้อได้พกพาได้สะดวก เวลาใส่กระเปาก็สบาย เวลาถือก็ไม่ยาก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่กะไว้ที่จะแจกเป็นของมงคล เช่น งานแต่ง งานออกบวช งานเผาศพ งานถวายพระเพลิง งานแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของชำร่วยในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่พักไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกคฤหาสน์ ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับประทานมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้บริโภคสังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแน่นหนาไมดิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้บริโภคก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้บริโภคก็มองได้หรือว่าถามห้างร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้บริโภคจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านค้าก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้บริโภคมองที่ข้างในร่มก็จะแลดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้บริโภค เพราะว่าร่มวิวัฒน์แล้วคัรบ ให่ตามสมัยนิยมและแฟชั่นครับ คุณผู้ใช้จะมองได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าขอรับ และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินครับ แต่กันสุริยการได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณลักษณะดีกว่าครับผม ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำฮะ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ฮิตมากและค้าดีมาก เพราะความน่าเอ็นดู ความคงทน ความยั่งยืนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น