วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มเด็กร่มแฟชั่นร่มร่มร่มแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มสนามร่มแฟชั่นขายขาร่มร่มตอนเดียว17นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอกำลังดี และพกพาได้ มียูวีกันแสงแดดและกันฝนฟ้า “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณภาพของร่มที่มีความแข็งแรง เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปมอบให้ ตามงานสวัสดิมงคลต่างๆ โดยถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ซื้อได้พกพาได้สะดวก เวลาใส่กระเปาก็ไม่ยาก เวลาถือก็คล่อง จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” เหมาะสมที่จะแจกเป็นของมงคล เช่น งานแต่ง งานบวช พิธีศพ งานฌาปนกิจ งานมงคลสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของกำนัลในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่อาศัยไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้ใช้สังเกตได้ไม่ยากจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่าย โดยคุณผู้บริโภคมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดใหญ่โตไมผมก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ใช้ก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ซื้อก็มองได้หรือว่าถามร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ใช้จะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านขายของก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณผู้บริโภคมองที่ข้างในร่มก็จะมองเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มก้าวหน้าแล้วคัรบ ให่ล้ำยุคและเทรนด์ฮิตครับ คุณผู้ซื้อจะสังเกตได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าฮะ และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินครับผม แต่กันแสงตะวันได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าครับผม ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำฮะ ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับกระผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เป็นที่นิยมมากและค้าดีมาก เพราะความสวย ความเข้มแข็ง ความคงทนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับกระผม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น