วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียวร่มเด็กร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มพับ3ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มชายหาดร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว24นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอได้ที่ และพกพาได้ มียูวีกันแดดและกันพระพิรุณ “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความแข็งแรง เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณลูกค้าส่วนมากก็ชื้อไปให้ ตามงานสวัสดิมงคลต่างๆ ด้วยถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ใช้ได้พกพาได้ไม่ยาก เวลาใส่กระเปาก็ง่าย เวลาถือก็สะดวก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่กะไว้ที่จะแจกเป็นของสวัสดิมงคล เช่น งานแต่ง งานอุปสมบท พิธีฝังศพ งานประชุมเพลิง งานสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของกำนัลในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้านพักอาศัยไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้านเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับแจกจ่ายมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สุขสบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้ใช้สังเกตได้ไม่ยากจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่าย โดยคุณลูกค้ามองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดทนไมดิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านขายของค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ใช้ก็มองได้หรือว่าถามร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้บริโภคจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามห้างร้านก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้บริโภคมองที่ข้างในร่มก็จะแลถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ซื้อ เพราะว่าร่มรุดหน้าแล้วคัรบ ให่ทันสมัยและเทรนด์ฮิตครับ คุณลูกค้าจะแลดูได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าครับผม และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินครับ แต่กันแสงตะวันได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณลักษณะดีกว่าฮะ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำขอรับ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความงามผุดผ่อง ความทนทาน ความทนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาฮะ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น