วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มขายส่งราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว24นิ้วร่มโค้งร่มโค้งร่มพับ3ตอนร่มพับ5ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า16ก้านขายร่มแม่ค้าขายขาร่มชายหาดร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอได้ที่ และพกพาได้ มียูวีกันแสงพระอาทิตย์และกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณค่าของร่มที่มีความแน่นหนา เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณลูกค้าส่วนมากก็ชื้อไปให้ ตามงานสิริมงคลต่างๆ ด้วยถือแจกง่าย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้บริโภคได้พกพาได้สบาย เวลาใส่กระเปาก็ง่ายๆ เวลาถือก็ไม่ยาก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” สมควรที่จะแจกเป็นของมิ่งขวัญ เช่น งานแต่ง งานอุปสมบท การฝังศพ งานประชุมเพลิง วิวาหมงคล และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่อยู่อาศัยไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกอาคารบ้านเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับมอบให้มา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละอรรถประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้ใช้สังเกตได้ไม่ยากจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดคงทนถาวรไมดีฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้บริโภคก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้บริโภคก็มองได้หรือว่าถามห้างร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามห้างร้านก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ไม่ยากๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณผู้ซื้อมองที่ข้างในร่มก็จะมองดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ซื้อ เพราะว่าร่มวิวัฒน์แล้วคัรบ ให่ก้าวหน้าและเทรนด์ฮิตครับ คุณลูกค้าจะสังเกตได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าครับผม และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินฮะ แต่กันแดดได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าฮะ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำขอรับกระผม ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เป็นที่นิยมมากและค้าดีมาก เพราะความสะสวย ความแข็งแกร่ง ความทนทานของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาขอรับ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น