วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่ม17นิ้วร่มพับ3ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ3ตอนร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มสนามขายขาร่มชายหาดร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว21นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอเหมาะ และพกพาได้ มียูวีกันสุริยการและกันฝนฟ้า “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความแข็ง เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้บริโภคส่วนมากก็ชื้อไปยื่นให้ ตามงานสวัสดิมงคลต่างๆ ด้วยเหตุว่าถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ซื้อได้พกพาได้ไม่ยาก เวลาใส่กระเปาก็ง่ายๆ เวลาถือก็ง่ายๆ จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” สมควรที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานบวชเรียน พิธีฝังศพ งานเผาจริง งานมงคลสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของกำนัลในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของอาคารบ้านเรือนไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกที่อยู่ ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับมอบมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้กางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้ซื้อสังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่าย โดยคุณผู้ใช้มองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดเถียรไมดิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้บริโภคก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ใช้ก็มองได้หรือว่าถามร้านค้าได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ใช้จะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านขายของก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้ใช้มองที่ข้างในร่มก็จะเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มความเจริญรุ่งเรืองแล้วคัรบ ให่เข้าสมัยและเทรนด์ฮอตครับ คุณลูกค้าจะมองดูได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าขอรับกระผม และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินฮะ แต่กันแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าขอรับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำฮะ ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เป็นที่นิยมมากและค้าดีมาก เพราะความเก๋ ความทน ความถาวรของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาขอรับกระผม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น