วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนขายส่งร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว24นิ้วร่มเด็กร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มแฟชั่นร่มสนามขายขาร่มร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว22นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอเหมาะ และพกพาได้ มียูวีกันแสงแดดและกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณค่าของร่มที่มีความแน่นหนา เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณลูกค้าส่วนมากก็ชื้อไปยื่นให้ ตามงานสิริมงคลต่างๆ เนื่องด้วยถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ใช้ได้พกพาได้ไม่ยาก เวลาใส่กระเปาก็ง่ายๆ เวลาถือก็ไม่ยาก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านธนาค้าร่มรวย

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่กะไว้ที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานอุปสมบท พิธีฝังศพ งานการปลงศพ พิธีแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของกำนัลในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่อยู่อาศัยไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับจำหน่ายจ่ายแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้ากางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลดีของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้ใช้สังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้บริโภคมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแกร่งไมฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณลูกค้าก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ใช้ก็มองได้หรือว่าถามห้างร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านขายของก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณลูกค้ามองที่ข้างในร่มก็จะมองเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ซื้อ เพราะว่าร่มความเจริญรุ่งเรืองแล้วคัรบ ให่เข้าสมัยและแฟชั่นครับ คุณผู้บริโภคจะมองดูได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าขอรับ และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินขอรับกระผม แต่กันแสงพระอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณภาพดีกว่าขอรับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับผม ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เป็นที่นิยมมากและค้าดีมาก เพราะความประณีต ความแข็ง ความยั่งยืนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับกระผม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น