วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มราคาถูกร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่ม17นิ้วร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้านร่มชายหาดขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอสมควร และพกพาได้ มียูวีกันแสงอาทิตย์และกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความแน่นหนา เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้ซื้อส่วนมากก็ชื้อไปจ่ายแจก ตามงานมงคลต่างๆ ด้วยถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้บริโภคได้พกพาได้สบาย เวลาใส่กระเปาก็ง่ายๆ เวลาถือก็ง่าย จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านธนาค้าร่มรวย

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” สมที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานบวชเรียน พิธีศพ งานพระราชทานเพลิงศพ พิธีมงคลสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของที่ระลึกในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่อยู่อาศัยไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกที่พัก ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับประทานมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สุขสบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้กางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลดีของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้บริโภคสังเกตได้ไม่ยากจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ไม่ยาก โดยคุณผู้บริโภคมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดคงทนถาวรไมดิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้บริโภคก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ใช้ก็มองได้หรือว่าถามร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้บริโภคจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านขายของก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้ใช้มองที่ข้างในร่มก็จะมองเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ใช้ เพราะว่าร่มความเจริญรุ่งเรืองแล้วคัรบ ให่สมัยใหม่และเทรนด์ฮอตครับ คุณผู้บริโภคจะดูได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าครับ และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินขอรับกระผม แต่กันแสงตะวันได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณลักษณะดีกว่าขอรับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำขอรับกระผม ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับกระผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ฮิตมากและค้าดีมาก เพราะความงามยิ่ง ความคงทนถาวร ความคงทนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาครับผม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น