วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นขายส่งร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า16ก้านร่มสนามขายขาร่มร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว22นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอสมควร และพกพาได้ มียูวีกันแสงตะวันและกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความแน่นหนา เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณลูกค้าส่วนมากก็ชื้อไปมอบให้ ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ โดยเหตุถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้พกพาได้สะดวก เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็สบาย จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” สมที่จะแจกเป็นของมิ่งขวัญ เช่น งานแต่ง งานอุปสมบท พิธีฝังศพ งานการปลงศพ พิธีแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของเรือนไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้านช่อง ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับมอบมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณลูกค้าไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้ากางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลดีของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้ใช้สังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดทนทานไมอีฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ซื้อก็มองได้หรือว่าถามร้านค้าได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณลูกค้าจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านค้าก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้ใช้มองที่ข้างในร่มก็จะดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ใช้ เพราะว่าร่มรุดหน้าแล้วคัรบ ให่ไฮเทคและความนิยมครับ คุณผู้ซื้อจะสังเกตได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าฮะ และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินครับ แต่กันแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าขอรับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำครับ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความงามผุดผ่อง ความแข็ง ความถาวรของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาครับผม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น