วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว24นิ้วร่มเด็กร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วขายร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นขายขาร่มร่มตอนเดียว17นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอเหมาะสม และพกพาได้ มียูวีกันแดดและกันฝนฟ้า “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณค่าของร่มที่มีความแข็งกร้าว เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้ซื้อส่วนมากก็ชื้อไปจ่ายแจก ตามงานสวัสดิมงคลต่างๆ ด้วยเหตุว่าถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ซื้อได้พกพาได้สบาย เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็คล่อง จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่เหมาะที่จะแจกเป็นของสวัสดิมงคล เช่น งานแต่ง งานบรรพชา การฝังศพ งานทำศพ วิวาหมงคล และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นชำร่วยในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่พักอาศัยไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้านช่อง ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับยื่นให้มา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณลูกค้าไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สุขสบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้กางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้ซื้อสังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแข็งไมฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านขายของค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ใช้ก็มองได้หรือว่าถามร้านค้าได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณลูกค้าจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามห้างร้านก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณลูกค้ามองที่ข้างในร่มก็จะมองถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ซื้อ เพราะว่าร่มขยายแล้วคัรบ ให่นำสมัยและเทรนด์ฮอตครับ คุณลูกค้าจะเห็นได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าครับ และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินขอรับกระผม แต่กันแสงแดดได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณภาพดีกว่าขอรับกระผม ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำฮะ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ชอบมากและค้าดีมาก เพราะความสวย ความเถียร ความทนทานของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาขอรับกระผม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น