วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นขายส่งร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว22นิ้วร่มแฟชั่นร่มเด็กร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า16ก้านร่มสนามร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว21นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอถึงที่เหมาะ และพกพาได้ มียูวีกันแดดและกันพระพิรุณ “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความแกร่ง เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปยื่นให้ ตามงานมงคลต่างๆ เนื่องจากถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ซื้อได้พกพาได้สบาย เวลาใส่กระเปาก็ไม่ยาก เวลาถือก็คล่อง จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” เหมาะที่จะแจกเป็นของมงคล เช่น งานแต่ง งานผนวช พิธีศพ งานการปลงศพ มงคลสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่พักอาศัยไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกที่พัก ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับจ่ายแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สุขสบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลดีของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณลูกค้าสังเกตได้ไม่ยากจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้บริโภคมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดถาวรไมอิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ใช้ก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ใช้ก็มองได้หรือว่าถามห้างร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณลูกค้าจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณลูกค้ามองที่ข้างในร่มก็จะเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มปรับปรุงแล้วคัรบ ให่ร่วมสมัยและเทรนด์ฮอตครับ คุณผู้ซื้อจะชมได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าขอรับ และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินขอรับกระผม แต่กันสุริยการได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าขอรับกระผม ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับ ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าฮะ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความน่ารักน่าเอ็นดู ความแข็งแรง ความคงทนถาวรของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาครับ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น