วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม ร่มดีมีคุณภาพ ขายร่มส่ง ร่มกันแดดกันฝน ให้ร่ม แถมพกร่มส่งให้ผู้ใช้ มูลค่าถูก

ร่ม ร่มดีมีคุณภาพ ต้องร้านธนาค้าร่มรวย ร้านขายของกระผมจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพดี ก้านเหล็กแข็งแรง มีร่มแฟชั่น ร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ2ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับขนาดเล็ก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว 24 นิ้ว ร่มกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ2ชั้น ร่มสนาม ร่มแม่ค้า 

ดีฉันเป็นที่ยอมรับ ของผู้ใช้ ทั้งหน่วยงานราชการ บริษัท ห้างร้านต่างๆ และบุคลธรรมดาทั่วไป จึงทำให้ข้าพเจ้าเติญโตได้อย่างในทันที และได้มีการพูดต่อให้มาที่ร้านค้าอิฉันอีกร้านดิฉันจึงได้มีงานอย่างต่อเนื่องและมีผู้ซื้อเพิ่มขึ้นมีทั้งผู้ใช้แนะนำมาและผู้ใช้ที่มาที่ร้านเองหรือผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ด้วยก็ได้

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ  ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ tanasuna

 ร้านขายของอีฉันอยู่ระหว่าง ซอยลาดปลาเค้า46และลาดปลาเค้า48  2ซอยนี้อยู่ห่างกันประมาณ 10 ตึก ร้านกระผมอยู่ตรงกลางพอดี จอดรถหน้าร้านได้เลยครับผม

ร่มเหมาะที่จะเป็นของกำนัล ของตอบแทน ของพรีเมี่ยม ของฟรีของสมนาคุณลูกค้า ความหมายของการให้ร่ม หมายถึง  ร่มเย็นเป็นสุข สุขทั้งผู้รับและผู้ให้

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น