วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มขายส่งราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่ม17นิ้วร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มพับ3ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว17นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอได้ที่ และพกพาได้ มียูวีกันแสงตะวันและกันพระพิรุณ “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณค่าของร่มที่มีความคงทน เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปจำหน่ายจ่ายแจก ตามงานมงคลต่างๆ เพราะด้วยถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้พกพาได้ไม่ยาก เวลาใส่กระเปาก็ไม่ยาก เวลาถือก็สะดวก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่เหมาะที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานออกบวช พิธีฝังศพ งานทำศพ พิธีแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นชำร่วยในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่พักไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้านช่องห้องหับ ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้ากางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้บริโภคสังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้ใช้มองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแข็งไมกระผมก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณลูกค้าก็มองได้หรือว่าถามร้านขายของได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณผู้บริโภคมองที่ข้างในร่มก็จะเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ใช้ เพราะว่าร่มรุดหน้าแล้วคัรบ ให่เข้าสมัยและเทรนด์ฮอตครับ คุณลูกค้าจะสังเกตได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าครับผม และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินขอรับกระผม แต่กันสุริยการได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณลักษณะดีกว่าขอรับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำขอรับ ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความงามยิ่ง ความมั่นคง ความคงทนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าฮะ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น