วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย แล้วก็มีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้ท่านลูกค้าได้ในทันที

ธนาค้าร่มรวย ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งมี เป็นร่มที่มีคุณภาพที่เยี่ยมที่สุดในประเทศไทย แล้วก็มีร่มพร้อมส่งให้ท่านลูกค้าได้ทันที

บริษัทธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มรวยเปิดร้านวันแล้ววันเล่าขอรับ

ร่มเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นของชำร่วยงานสมรส งานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจ งานบวช งานปลดเกษียณราชการได้อย่างดีเยี่ยมนะครับ เนื่องจากว่าร่มคือร่มเย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มรวย รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากนะครับเพียงแค่คุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางพวกเราก็สามารถสกรีนได้แล้วครับผมใช้เวลาเพียงแต่เจ็ดวันแค่นั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากแล้วครับพวกเราดำเนินงานอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเรามีร่มสต๊อกให้ท่านลูกค้าเลือกสกินได้โดยทันทีเลยขอรับ ลูกค้าอยากร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งมีร่มให้โดยทันทีนะครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยเปิดค้าส่งร่มทุกวี่วัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านได้เลยครับผมสามารถหยุดรถที่หน้าบริษัทของเราได้ครับเปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้าตรู่ ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดเวลาครับ

 

ร่มแฟชั่นของเราปี 2018 เป็นแสงอัลตราไวโอเลตสีดำแล้วก็สีเงิน เราได้เพิ่มความครึ้มของแสงอัลตราไวโอเลตเข้าไปครึ้มมากขึ้นเป็นสองเท่าป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง ทั้งที่จับของพวกเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มร่ำรวยคุณลูกค้าก็เลยมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งได้เห็นกระจ่าง

 

ร่มแฟชั่นของจริงจะต้องมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายยกกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้นะครับ ราคาส่งชูกล่อง 75 บาทต่อคันครับ มียูวีนอกเป็นสีเมทัลลิกอปิ้งดี กันแดดกันฝนได้อย่างยอดเยี่ยม และพกพาได้สบาย พาไปไหนมาไหนกันแดดกันฝนหรือจะไปกินข้าวคุณลูกค้าสามารถพบมิได้ไม่ขวางพกสะดวก

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น