วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนมาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มร่ำรวย ให้เข้ากับหน้าฝน เดี๋ยวนี้อากาศออกจะดูเหมือนผันแปรเอาการเยอะพอควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนฟ้ามาแล้ว เลือกค้าขายร่ม ธนาค้าร่มรวย ให้กับฤดูฝน ขณะนี้อากาศค่อนข้างจะดูเหมือนจะแปรปรวนเอาการเยอะพอสมควร ครั้งคราวมองเห็นแสงอาทิตย์อยู่แท้ๆไม่นานกลายเป็นฝนตกลงมานิ่งเสียแบบงั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีโพยตีพายไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ดังนั้นทางออกที่ยอดเยี่ยมยามที่ฝนตกแต่ว่าคุณไม่ได้อยากจะแฉะจริงๆนั่นเป็น การพกร่มติดตัวไว้เลยเพียงแค่นั้น แบบงี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้พวกเรามีแนวทางการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบงี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะพิเศษ ตัวร่มจะมีการนำเอาสารฉาบติดไว้เพื่อที่จะช่วยในการปกป้องรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครองโอกาสที่จะเกิดไฟลุก ร่มจำพวกนี้จำนวนมากมักจะนิยมเลือกเอามาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มชายทะเลหรือแม้กระทั่งร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางเวลาแม้แต่ร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกติดตัวได้ด้วยเหมือนกัน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่มีความเข้าใจสำหรับเพื่อการคุ้มครองรังสียูวีได้มากถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่ๆว่าคุณสามารถสบายใจได้เลยว่จะไม่ดำและร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะค่อยๆลดน้อยลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่ไม่มีความจำเป็นต้องมีสารจำพวกสารเคลือบแสงอัลตราไวโอเลตแต่อย่างใดแม้กระนั้นจะย้ำไปที่เรื่องของอุปกรณ์เป็นหลัก ส่วนใหญ่มักจะนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางครั้งอาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างจะแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆด้วยเหตุว่า ร่มประเภทนี้ควรต้องทนต่อแรงลม ทนต่อแรงฝนอย่างยิ่ง ตัวก้านจำต้องแข็งแรงพอสมควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรที่จะต้องมีการเย็บเป็นอย่างดี ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เนื่องจากว่าถ้าเกิดมีรอยเล็กๆพวกนั้นอาจจะทำให้ฝนซึมเข้ามาข้างในตัวร่มได้ ยิ่งไปกว่านี้จะต้องดูในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจำต้องเอาไปใช้งานร่วมด้วย เป็นต้นว่า เรื่องของก้านร่ม แม้อ่อนไปยามเมื่อเจอลมพัดแรงอาจจะทำให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนอย่างงี้จะค่อนข้างอันตรายมาก อุปกรณ์เองก็ควรเป็นสิ่งที่คงทนถาวร ไม่ใช่จะขึ้นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบนี้ควรเป็นแบบที่เหมาะสมต่อการพกไปไหนมาไหน ควรพับได้  น้ำหนักก็ควรค่อยพอควร สามารถที่จะใส่เอาไว้ข้างในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดเวลา อย่างนี้จังหวะที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆต่ำลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      นอกเหนือจากนี้ถ้าเกิดใครกันแน่อยากเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางทีก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีเข้มหรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีมากยิ่งกว่าเพราะว่าสีแนวนี้จะค่อนข้างรักษาได้ดีกว่าง่ายดายเสียยิ่งกว่าแต่ถ้าเกิดคุณเลือกร่มที่มองลายน่ารักน่าเอ็นดูน่าเอ็ดู สีสันงดงามเหลือเกินอย่างงี้บางครั้งก็อาจจะจะต้องทำความสะอาดถี่มากขึ้นกว่าสีแก่หลายเท่าขอบอัยการ..

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น