วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และมีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้คุณลูกค้าได้โดยทันที

ธนาค้าร่มร่ำรวย ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มร่ำรวย เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย รวมทั้งมีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้คุณลูกค้าได้ในทันที

บริษัทธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดร้านทุกวี่วันครับ

ร่มเหมาะสมมากที่จะเป็นของชำร่วยงานสมรส งานฌาปนกิจศพ งานการเผาศพ งานบรรพชา งานเกษียณอายุราชการได้เป็นอย่างดีครับผม เนื่องจากว่าร่มหมายถึงอยู่เย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มรวย รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากครับผมเพียงคุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางพวกเราก็สามารถสกรีนได้แล้วขอรับใช้เวลาเพียงแค่เจ็ดวันเท่านั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการแล้วครับผมเราปฏิบัติงานอย่างรวดเร็ว เพราะว่าพวกเรามีร่มสต๊อกให้ท่านลูกค้าเลือกสกินได้โดยทันทีเลยครับ ลูกค้าอยากร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีมีร่มให้ทันทีครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยเปิดค้าส่งร่มทุกๆวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านค้าได้เลยครับสามารถหยุดรถที่หน้าบริษัทของพวกเราได้ขอรับเปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้าตรู่ ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดระยะเวลาครับผม

 

ร่มแฟชั่นของเราปี 2018 เป็นยูวีสีดำและสีเงิน เราได้เพิ่มความหนาของยูวีเข้าไปหนาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าป้องกันแสงแดดกันฝนได้ดีเยี่ยม ทั้งที่จับของเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มร่ำรวยคุณลูกค้าจึงเชื่อมั่นได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยได้เห็นกระจ่าง

 

ร่มแฟชั่นของจริงควรมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายชูกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้นะครับ ราคาขายส่งชูกล่อง 75 บาทต่อคันครับ มีแสงอัลตราไวโอเลตนอกเป็นสีเมทัลลิกอปิ้งดี กันแดดกันฝนได้ดีเยี่ยม พร้อมด้วยพกพาได้สะดวกสบาย พาไปไหนมาไหนกันแดดกันฝนหรือว่าจะไปรับประทานข้าวคุณลูกค้าสามารถพบมิได้ไม่ขวางพกสบาย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น