วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มรวย ให้กับหน้าฝน ขณะนี้อากาศค่อนข้างจะดูเหมือนแปรปรวนเอาการเยอะพอควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนมาแล้ว เลือกขายส่งร่ม ธนาค้าร่มรวย ให้กับหน้าฝน ช่วงนี้อากาศค่อนข้างดูจะแปรปรวนเอาเรื่องเยอะพอควร บางครั้งเห็นแดดอยู่แท้ๆไม่นานกลายเป็นฝนตกลงมาเฉยเมยเสียอย่างงั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีอกชกหัวไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ด้วยเหตุนี้ทางออกที่ดีเยี่ยมที่สุดยามที่ฝนตกแม้กระนั้นคุณไม่ต้องการจะแฉะจริงๆโน่นเป็น การพกร่มติดตัวไว้เลยเท่านั้น แบบงี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้พวกเรามีแนวทางการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด อย่างนี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะพิเศษ ตัวร่มจะมีการนำเอาสารเคลือบติดไว้เพื่อที่จะช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครองจังหวะที่จะกำเนิดไฟไหม้ ร่มจำพวกนี้ส่วนใหญ่มักจะนิยมเลือกเอามาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มหาดทรายและยังรวมไปถึงร่มที่ใช้ในตลาดหรือครั้งคราวแม้กระทั้งร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกประจำตัวได้เช่นเดียวกัน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่มีความรู้ความเข้าใจในการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีได้มากถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่นอนว่าคุณสามารถสุขใจได้เลยว่จะไม่ดำและก็ร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะค่อยๆลดน้อยลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีสารประเภทสารเคลือบยูวีอะไรแม้กระนั้นจะเน้นย้ำไปที่เรื่องของอุปกรณ์เป็นหลัก โดยมากชอบนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางครั้งก็อาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆเนื่องจาก ร่มจำพวกนี้จำเป็นที่จะต้องทนต่อแรงลม ทนต่อแรงฝนอย่างมาก ตัวก้านต้องคงทนพอควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรที่จะควรจะมีการเย็บเป็นอย่างดี ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เพราะเหตุว่าถ้าหากมีรอยเล็กๆเหล่านั้นอาจจะส่งผลให้ฝนซึมเข้ามาข้างในตัวร่มได้ ยิ่งกว่านั้นควรต้องดูในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อต้องเอาไปใช้งานร่วมด้วย เช่น เรื่องของก้านร่ม หากอ่อนไปยามเมื่อเจอลมพัดแรงอาจจะทำให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางข้างบนแบบงี้จะค่อนข้างอันตรายมาก วัสดุเองก็ควรจะเป็นสิ่งที่คงทน ไม่ใช่จะขึ้นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบนี้ควรจะเป็นแบบที่เหมาะสมต่อการพกไปไหนมาไหน ควรจะพับได้  น้ำหนักก็ควรค่อยพอสมควร สามารถที่จะใส่ในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดเวลา แบบนี้ช่องทางที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆต่ำลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      ยิ่งกว่านั้นถ้าผู้ใดต้องการเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางทีก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีเข้มหรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีมากกว่าเพราะว่าสีแนวนี้จะออกจะเก็บรักษาได้ดีกว่าง่ายกว่าแต่ว่าถ้าคุณเลือกร่มที่มองลายน่ารักน่าเอ็นดูน่าเอ็ดู สีสันสวยสดงดงามอย่างมากอย่างงี้บางทีก็อาจจะจำต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีแก่หลายเท่าขอบอัยการ..

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น