วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนมาแล้ว เลือกค้าขายร่ม ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้กับฤดูฝน ระยะนี้อากาศออกจะดูจะแปรปรวนเอาการมากพอสมควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกชื้อร่ม ธนาค้าร่มรวย ให้กับฤดูฝน ขณะนี้อากาศค่อนข้างจะดูจะแปรปรวนเอาเรื่องเยอะพอควร บางครั้งเห็นแสงอาทิตย์อยู่แท้ๆไม่นานกลายเป็นฝนตกลงมานิ่งเสียอย่างนั้น เมื่อฝนตกลงมาพวกเราจะมานั่งตีโพยตีพายไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ด้วยเหตุดังกล่าวทางออกที่เยี่ยมที่สุดยามที่ฝนตกแม้กระนั้นคุณไม่ได้อยากจะแฉะจริงๆนั่นเป็น การพกร่มติดตัวไว้เลยแค่นั้น อย่างนี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบนี้จะเป็นร่มที่มีคุณสมบัติพิเศษ ตัวร่มจะมีการนำเอาสารฉาบติดไว้เพื่อจะช่วยในการคุ้มครองรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครองโอกาสที่จะกำเนิดไฟลุก ร่มประเภทนี้ส่วนมากชอบนิยมเลือกเอามาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มชายทะเลหรือแม้กระทั่งร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางเวลาแม้กระทั้งร่มแบบเล็กๆเองซึ่งสามารถพกประจำตัวได้เหมือนกัน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่มีความรู้ความสามารถสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีได้สูงถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่ๆว่าคุณสามารถเพลิดเพลินใจได้เลยว่จะไม่ดำแล้วก็ร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะค่อยๆลดน้อยลงไปมากถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่ไม่จำเป็นต้องมีสารจำพวกสารฉาบยูวีอะไรแต่ว่าจะเน้นไปที่เรื่องของวัสดุเป็นหลัก ส่วนมากชอบนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางครั้งอาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างจะแข็งแรงมากยิ่งกว่าพวกพลาสติกบางๆเพราะว่า ร่มชนิดนี้ควรต้องทนต่อแรงลม ทนต่อแรงฝนเป็นอย่างมาก ตัวก้านต้องทนพอสมควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรจะที่จะจะต้องมีการเย็บเป็นอย่างดี ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ ด้วยเหตุว่าหากมีรอยเล็กๆพวกนั้นอาจก่อให้ฝนซึมเข้ามาภายในตัวร่มได้ ยิ่งกว่านั้นจำเป็นต้องมองในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อต้องใช้ประโยชน์งานร่วมด้วย อย่างเช่น เรื่องของก้านร่ม ถ้าหากอ่อนไปยามเมื่อเจอลมพัดแรงอาจจะทำให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางข้างบนแบบงี้จะค่อนข้างอันตรายมาก อุปกรณ์เองก็ควรเป็นสิ่งที่ทนทาน ไม่ใช่จะขึ้นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบงี้ควรเป็นแบบที่เหมาะสมต่อการพกไปไหนมาไหน ควรพับได้  น้ำหนักก็ควรเบาพอประมาณ สามารถที่จะใส่ไว้ด้านในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดเวลา แบบงี้ช่องทางที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆต่ำลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      นอกเหนือจากนั้นแม้ใครกันแน่อยากเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางครั้งก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีเข้มหรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีมากกว่าเพราะว่าสีแนวนี้จะค่อนข้างรักษาได้ดีมากว่าง่ายดายเสียยิ่งกว่าแม้กระนั้นถ้าคุณเลือกร่มที่ดูลายสวยน่าเอ็ดู สีสันงดงามอย่างมากแบบนี้บางครั้งก็อาจจะจำเป็นต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีแก่หลายเท่าขอบอัยการ..

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น