วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกชื้อร่ม ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้กับหน้าฝน ตอนนี้อากาศค่อนข้างจะดูจะผันแปรเอาการมากพอควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มมั่งมี ให้เข้ากับหน้าฝน ช่วงนี้อากาศออกจะดูเหมือนปรวนแปรเอาเรื่องมากพอสมควร บางคราวเห็นแสงแดดอยู่แท้ๆไม่นานแปลงเป็นฝนตกลงมานิ่งเสียแบบนั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีอกชกหัวไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ด้วยเหตุดังกล่าวทางออกที่เหมาะสมที่สุดยามที่ฝนตกแต่คุณไม่ได้อยากจะแฉะจริงๆนั่นเป็น การพกร่มติดตัวไว้เลยเท่านั้น แบบงี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้พวกเรามีวิธีการการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด อย่างนี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะเด่น ตัวร่มจะมีการนำเอาสารเคลือบติดไว้เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครองรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับในการคุ้มครองจังหวะที่จะเกิดไฟเผา ร่มประเภทนี้จำนวนมากชอบนิยมเลือกเอามาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มชายหาดและยังรวมไปถึงร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางครั้งบางคราวแม้แต่ร่มแบบเล็กๆเองซึ่งสามารถพกประจำตัวได้เช่นเดียวกัน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่มีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับในการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีได้มากถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่นอนว่าคุณสามารถบันเทิงใจได้เลยว่จะไม่ดำแล้วก็ร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะค่อยๆต่ำลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มชนิดนี้เป็นร่มที่ไม่จำเป็นต้องมีสารจำพวกสารฉาบแสงอัลตราไวโอเลตแต่อย่างใดแต่จะย้ำไปที่เรื่องของสิ่งของเป็นหลัก ส่วนใหญ่ชอบนิยมเลือกใช้โลหะหรืออาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างจะแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆเพราะเหตุว่า ร่มประเภทนี้ควรต้องทนต่อกระแสลม ทนต่อแรงฝนอย่างมาก ตัวก้านจะต้องทนทานพอเหมาะพอควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรที่จะจะต้องมีการเย็บเป็นอย่างดี ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เนื่องจากถ้าเกิดมีรอยเล็กๆเหล่านั้นอาจจะก่อให้ฝนซึมเข้ามาด้านในตัวร่มได้ นอกเหนือจากนั้นจึงควรดูในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อต้องเอาไปใช้งานร่วมด้วย เช่น เรื่องของก้านร่ม แม้อ่อนไปยามเมื่อพบลมพัดแรงอาจก่อให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนอย่างงี้จะค่อนข้างอันตรายอย่างยิ่ง อุปกรณ์เองก็ควรจะเป็นสิ่งที่ทนทาน ไม่ใช่จะเป็นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม อย่างนี้ควรเป็นแบบที่เหมาะต่อการพกไปไหนมาไหน ควรจะพับได้  น้ำหนักก็ควรจะค่อยพอสมควร สามารถที่จะใส่เอาไว้ข้างในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดเวลา แบบนี้โอกาสที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆลดลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      ยิ่งไปกว่านี้แม้ผู้ใดกันต้องการเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีเข้มหรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีกว่าด้วยเหตุว่าสีแนวนี้จะค่อนข้างรักษาได้ดีมากว่าง่ายดายเสียยิ่งกว่าแต่ถ้าคุณเลือกร่มที่มองลายสวยน่าเอ็ดู สีสันงดงามอย่างยิ่งอย่างงี้บางครั้งก็อาจจะจำเป็นต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีเข้มหลายเท่าขอบอัยการ..

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น