วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มร่ำรวย เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย และมีร่มพร้อมส่งให้ท่านลูกค้าได้โดยทันที

ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งมี เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย แล้วก็มีร่มพร้อมส่งให้คุณลูกค้าได้ทันที

บริษัทธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มรวยเปิดร้านทุกวันครับ

ร่มเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของของชำร่วยงานมงคลสมรส งานศพ งานการเผาศพ งานบรรพชา งานเกษียณราชการได้เป็นอย่างดีครับผม เนื่องจากว่าร่มหมายถึงร่มเย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวย รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากได้ขอรับเพียงแต่คุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางพวกเราก็สามารถสกรีนได้แล้วครับผมใช้เวลาเพียงแต่เจ็ดวันเท่านั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการแล้วนะครับเราปฏิบัติงานอย่างรวดเร็ว เนื่องจากพวกเรามีร่มสต๊อกให้ท่านลูกค้าเลือกสกินได้ทันทีเลยขอรับ ลูกค้าอยากได้ร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งมีร่มให้ในทันทีนะครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดขายส่งร่มแต่ละวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านค้าได้เลยครับสามารถจอดรถยนต์ที่หน้าบริษัทของเราได้นะครับเปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้าตรู่ ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดเวลาครับผม

 

ร่มแฟชั่นของพวกเราปี 2018 เป็นยูวีสีดำแล้วก็สีเงิน พวกเราได้เพิ่มความครึ้มของยูวีเข้าไปครึ้มมากขึ้นเป็นสองเท่าป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง ทั้งยังมือจับของพวกเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีคุณลูกค้าก็เลยมั่นอกมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีได้เห็นได้ชัด

 

ร่มแฟชั่นของแท้ควรจะมีโลโก้ธนาค้าร่มร่ำรวยที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายชูกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ครับผม ราคาขายส่งชูกล่อง 75 บาทต่อคันนะครับ มีแสงอัลตราไวโอเลตนอกเป็นสีเมทัลลิกอย่างดี กันแดดกันฝนได้ดีเยี่ยม พร้อมทั้งนำพาได้สบาย พาไปไหนมาไหนป้องกันแสงแดดกันฝนหรือจะไปทานข้าวคุณลูกค้าสามารถเจอไม่ได้ไม่เกะกะพกสะดวก

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น