วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกชื้อร่ม ธนาค้าร่มมั่งมี ให้กับฤดูฝน ขณะนี้อากาศค่อนข้างดูเหมือนจะผันแปรเอาการมากพอสมควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนมาแล้ว เลือกชื้อร่ม ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้กับฤดูฝน ช่วงนี้อากาศออกจะดูจะผันแปรเอาการเยอะพอควร บางคราวมองเห็นแสงแดดอยู่แท้ๆไม่นานเปลี่ยนเป็นฝนตกลงมาเฉยเมยเสียแบบงั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีอกชกหัวไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ด้วยเหตุนั้นทางออกที่ดีเยี่ยมที่สุดยามที่ฝนตกแต่คุณไม่ต้องการที่จะอยากจะเปียกจริงๆโน่นเป็น การพกร่มประจำตัวไว้เลยแค่นั้น แบบงี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้พวกเรามีแนวทางการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบงี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะพิเศษ ตัวร่มจะมีการนำเอาสารฉาบติดไว้เพื่อที่จะช่วยสำหรับเพื่อการปกป้องรังสียูวีโดยตรง ช่วยในการคุ้มครองช่องทางที่จะเกิดไฟลุก ร่มจำพวกนี้โดยมากมักจะนิยมเลือกเอามาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มริมทะเลและก็ยังรวมทั้งร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางครั้งแม้กระทั้งร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกประจำตัวได้เช่นเดียวกัน ร่มชนิดนี้เป็นร่มที่มีความรู้ความสามารถสำหรับเพื่อการปกป้องรังสียูวีได้มากถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่นอนว่าคุณสามารถพอใจได้เลยว่จะไม่ดำแล้วก็ร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะค่อยๆลดลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีสารจำพวกสารเคลือบแสงอัลตราไวโอเลตแต่อย่างใดแต่ว่าจะเน้นย้ำไปที่เรื่องของสิ่งของเป็นหลัก จำนวนมากชอบนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางทีก็อาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆเพราะว่า ร่มชนิดนี้ควรต้องทนต่อกระแสลม ทนต่อแรงฝนเป็นอย่างมาก ตัวก้านจะต้องคงทนพอควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรจะที่จะต้องมีการเย็บเป็นอย่างดี ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เพราะเหตุว่าถ้าเกิดมีรอยเล็กๆเหล่านั้นอาจทำให้ฝนซึมเข้ามาด้านในตัวร่มได้ ยิ่งกว่านั้นควรต้องมองในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อต้องเอาไปใช้งานร่วมด้วย ได้แก่ เรื่องของก้านร่ม ถ้าอ่อนไปยามเมื่อเจอลมพัดแรงอาจก่อให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนแบบนี้จะออกจะอันตรายมาก วัสดุเองก็ควรเป็นสิ่งที่คงทนถาวร ไม่ใช่จะเป็นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบงี้ควรจะเป็นแบบที่เหมาะต่อการพกไปไหนมาไหน ควรพับได้  น้ำหนักก็ควรจะเบาพอสมควร สามารถที่จะใส่ในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดเวลา แบบนี้โอกาสที่คุณนั้นจะลืมร่มก็ค่อยๆลดน้อยลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      นอกจากนี้ถ้าเกิดคนไหนกันอยากเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางครั้งก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีแก่หรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีมากยิ่งกว่าเพราะสีแนวนี้จะค่อนข้างจะเก็บรักษาได้ดียิ่งไปกว่าง่ายดายเสียยิ่งกว่าแม้กระนั้นหากคุณเลือกร่มที่มองลายน่ารักน่าเอ็นดูน่าเอ็ดู สีสันสวยอย่างยิ่งแบบงี้อาจจะจำต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีแก่หลายเท่าขอบอัยการ..

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น