วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งมี เป็นร่มที่มีคุณภาพที่เหมาะสมที่สุดในประเทศไทย และก็มีร่มพร้อมส่งให้ท่านลูกค้าได้ทันที

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย รวมทั้งมีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้คุณลูกค้าได้ในทันที

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยเปิดร้านทุกวี่ทุกวันครับ

ร่มเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นของชำร่วยงานสมรส งานศพ งานฌาปนกิจ งานบรรพชา งานเกษียณอายุราชการได้อย่างดีเยี่ยมครับผม ด้วยเหตุว่าร่มซึ่งก็คืออยู่เย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวย รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากครับเพียงแต่คุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางพวกเราก็สามารถสกรีนได้แล้วครับใช้เวลาเพียงเจ็ดวันเท่านั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการแล้วครับผมเราดำเนินงานอย่างเร็ว เพราะเรามีร่มสต๊อกให้ท่านลูกค้าเลือกสกินได้ทันทีเลยครับ ลูกค้าอยากร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งมีร่มให้โดยทันทีนะครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดขายส่งร่มทุกๆวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านได้เลยครับผมสามารถหยุดรถยนต์ที่หน้าบริษัทของเราได้ครับเปิดตั้งแต่ 9 นาฬิกาตอนเช้า ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดเวลานะครับ

 

ร่มแฟชั่นของเราปี 2018 เป็นยูวีสีดำรวมทั้งสีเงิน เราได้เพิ่มความหนาของแสงอัลตราไวโอเลตเข้าไปดกเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งด้ามจับของเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มร่ำรวยคุณลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งได้เห็นชัด

 

ร่มแฟชั่นของแท้ควรมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายชูกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ครับผม ราคาส่งชูกล่อง 75 บาทต่อคันนะครับ มียูวีนอกเป็นสีเมทัลลิกอปิ้งดี กันแดดกันฝนได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมด้วยพกพาได้สบาย พาไปไหนมาไหนป้องกันแสงแดดกันฝนหรือว่าจะไปทานข้าวคุณลูกค้าสามารถเจอมิได้ไม่เกะกะพกสบาย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น