วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มรวย ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งมี เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และมีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้คุณลูกค้าได้ทันที

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และก็มีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้ท่านลูกค้าได้ในทันที

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งเปิดร้านทุกวี่ทุกวันขอรับ

ร่มเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นของชำร่วยงานแต่งงาน งานฌาปนกิจศพ งานการเผาศพ งานบวช งานเกษียณราชการได้อย่างดีเยี่ยมครับผม เพราะร่มหมายคืออยู่เย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มรวย รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากนะครับเพียงคุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางเราก็สามารถสกรีนได้แล้วนะครับใช้เวลาเพียงเจ็ดวันเท่านั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากแล้วนะครับพวกเราดำเนินงานอย่างเร็ว เพราะว่าเรามีร่มสต๊อกให้ท่านลูกค้าเลือกสกินได้ในทันทีเลยขอรับ ลูกค้าต้องการร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งมีร่มให้ทันทีขอรับ

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดค้าส่งร่มวันแล้ววันเล่า ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านค้าได้เลยครับผมสามารถจอดรถยนต์ที่หน้าบริษัทของเราได้นะครับเปิดตั้งแต่ 9 นาฬิกาตอนเช้า ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดเวลาขอรับ

 

ร่มแฟชั่นของพวกเราปี 2018 เป็นยูวีสีดำและก็สีเงิน เราได้เพิ่มความครึ้มของแสงอัลตราไวโอเลตเข้าไปครึ้มมากขึ้นเป็นสองเท่าป้องกันแสงแดดกันฝนได้ดีเยี่ยม ทั้งที่จับของเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งคุณลูกค้าจึงมั่นอกมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยได้เห็นชัด

 

ร่มแฟชั่นของแท้ควรจะมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายชูกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ครับ ราคาส่งชูกล่อง 75 บาทต่อคันขอรับ มียูวีนอกเป็นสีเมทัลลิกอปิ้งดี กันแดดกันฝนได้ดีเยี่ยม พร้อมกับนำเอาได้สบาย พาไปไหนมาไหนกันแดดกันฝนหรือว่าจะไปรับประทานอาหารคุณลูกค้าสามารถเจอไม่ได้ไม่เกะกะพกสะดวก

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น