วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายส่งร่ม ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้เข้ากับหน้าฝน ตอนนี้อากาศค่อนข้างจะดูเหมือนจะแปรปรวนเอาเรื่องเยอะพอสมควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกขายส่งร่ม ธนาค้าร่มรวย ให้เข้ากับฤดูฝน เดี๋ยวนี้อากาศค่อนข้างดูเหมือนปรวนแปรเอาเรื่องเยอะพอสมควร บางเวลาเห็นแดดอยู่แท้ๆไม่นานกลายเป็นฝนตกลงมาเฉยเสียอย่างงั้น เมื่อฝนตกลงมาพวกเราจะมานั่งตีอกชกหัวไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา โดยเหตุนั้นทางออกที่เหมาะสมที่สุดยามที่ฝนตกแต่คุณไม่ต้องการจะแฉะจริงๆนั่นคือ การพกร่มประจำตัวไว้เลยแค่นั้น แบบนี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้เรามีวิธีการการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบงี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะพิเศษ ตัวร่มจะมีการนำเอาสารเคลือบติดไว้เพื่อที่จะช่วยสำหรับการคุ้มครองรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับในการปกป้องจังหวะที่จะกำเนิดไฟเผา ร่มจำพวกนี้จำนวนมากมักจะนิยมเลือกนำมาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มริมทะเลและยังรวมไปถึงร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางครั้งแม้แต่ร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกติดตัวได้เหมือนกัน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่มีความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีได้มากถึง SPF 50 ซึ่งโน่นแน่นอนว่าคุณสามารถพอใจได้เลยว่จะไม่ดำและร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะเบาๆลดน้อยลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มชนิดนี้เป็นร่มที่ไม่มีความจำเป็นต้องมีสารชนิดสารเคลือบยูวีอะไรแม้กระนั้นจะย้ำไปที่เรื่องของอุปกรณ์เป็นหลัก โดยมากมักจะนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางทีก็อาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆเนื่องจาก ร่มชนิดนี้ควรต้องทนต่อแรงลม ทนต่อแรงฝนอย่างมาก ตัวก้านต้องทนทานพอเหมาะพอควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรที่จะจะต้องมีการเย็บอย่างดีเยี่ยม ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เพราะว่าถ้าหากมีรอยเล็กๆเหล่านั้นอาจส่งผลให้ฝนซึมเข้ามาด้านในตัวร่มได้ ยิ่งไปกว่านี้ควรต้องมองในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจะต้องนำไปใช้งานร่วมด้วย เป็นต้นว่า เรื่องของก้านร่ม หากอ่อนไปยามเมื่อพบลมพัดแรงอาจจะก่อให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนแบบงี้จะค่อนข้างจะอันตรายมาก สิ่งของเองก็ควรจะเป็นสิ่งที่คงทน ไม่ใช่จะเป็นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม อย่างนี้ควรเป็นแบบที่เหมาะสมต่อการพกไปไหนมาไหน ควรพับได้  น้ำหนักก็ควรจะค่อยพอควร สามารถที่จะใส่ไว้ภายในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดระยะเวลา แบบนี้ช่องทางที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆลดน้อยลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      นอกจากนั้นถ้าผู้ใดต้องการเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางครั้งอาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีเข้มหรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีกว่าเหตุเพราะสีแนวนี้จะออกจะรักษาได้ดียิ่งไปกว่าง่ายดายยิ่งกว่าแต่หากคุณเลือกร่มที่มองลายน่ารักน่าเอ็ดู สีสันสวยอย่างมากอย่างนี้อาจจะจำเป็นต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีเข้มหลายเท่าขอบอก...

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น