วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย และก็มีร่มพร้อมส่งให้ท่านลูกค้าได้โดยทันที

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และมีร่มพร้อมส่งให้ท่านลูกค้าได้ในทันที

บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยเปิดร้านวันแล้ววันเล่านะครับ

ร่มเหมาะมากที่จะเป็นของชำร่วยงานสมรส งานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจ งานบวช งานปลดเกษียณราชการได้เป็นอย่างดีครับผม เพราะว่าร่มหมายคืออยู่เย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มรวย รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากขอรับเพียงแค่คุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางเราก็สามารถสกรีนได้แล้วครับผมใช้เวลาเพียงแค่เจ็ดวันเท่านั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากแล้วครับผมพวกเราปฏิบัติงานอย่างรวดเร็ว เนื่องจากว่าพวกเรามีร่มสต๊อกให้คุณลูกค้าเลือกสกินได้โดยทันทีเลยครับ ลูกค้าต้องการร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยมีร่มให้ทันทีนะครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มรวยเปิดค้าส่งร่มวันแล้ววันเล่า ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านได้เลยขอรับสามารถจอดรถที่หน้าบริษัทของเราได้ครับเปิดตั้งแต่ 9 นาฬิกายามเช้า ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดระยะเวลาขอรับ

 

ร่มแฟชั่นของพวกเราปี 2018 เป็นแสงอัลตราไวโอเลตสีดำและสีเงิน เราได้เพิ่มความหนาของยูวีเข้าไปหนาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่ากันแดดกันฝนได้ดีเยี่ยม ทั้งยังที่จับของเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มรวยคุณลูกค้าจึงมั่นอกมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีได้เห็นกระจ่าง

 

ร่มแฟชั่นของจริงควรมีโลโก้ธนาค้าร่มร่ำรวยที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายยกกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ครับผม ราคาขายส่งชูกล่อง 75 บาทต่อคันขอรับ มีแสงอัลตราไวโอเลตนอกเป็นสีเมทัลลิกอปิ้งดี ป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง พร้อมด้วยพกพาได้สะดวกสบาย พาไปไหนมาไหนกันแดดกันฝนหรือว่าจะไปทานข้าวคุณลูกค้าสามารถพบไม่ได้ไม่เกะกะพกสะดวก

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น