วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มรวย ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่เหมาะสมที่สุดในประเทศไทย และก็มีร่มพร้อมส่งให้ท่านลูกค้าได้ทันที

ธนาค้าร่มรวย ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่เยี่ยมที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งมีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้ท่านลูกค้าได้โดยทันที

บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดร้านทุกวี่ทุกวันครับ

ร่มเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นของของชำร่วยงานสมรส งานศพ งานการปลงศพ งานบรรพชา งานเกษียณราชการได้เป็นอย่างดีครับ เพราะว่าร่มหมายคืออยู่เย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่ง รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากนะครับเพียงคุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางพวกเราก็สามารถสกรีนได้แล้วครับใช้เวลาเพียงเจ็ดวันแค่นั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากได้แล้วครับพวกเราดำเนินการอย่างรวดเร็ว เพราะเหตุว่าพวกเรามีร่มสต๊อกให้คุณลูกค้าเลือกสกินได้โดยทันทีเลยนะครับ ลูกค้าอยากได้ร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยมีร่มให้โดยทันทีขอรับ

 

บริษัทธนาค้าร่มรวยเปิดค้าส่งร่มทุกวี่ทุกวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านได้เลยครับสามารถจอดรถที่หน้าบริษัทของพวกเราได้ครับเปิดตั้งแต่ 9 โมงรุ่งเช้า ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดระยะเวลาขอรับ

 

ร่มแฟชั่นของพวกเราปี 2018 เป็นแสงอัลตราไวโอเลตสีดำและก็สีเงิน เราได้เพิ่มความดกของแสงอัลตราไวโอเลตเข้าไปครึ้มมากขึ้นเป็นสองเท่ากันแดดกันฝนได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังที่จับของพวกเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งคุณลูกค้าก็เลยเชื่อมั่นได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีได้เห็นชัด

 

ร่มแฟชั่นของจริงควรมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายชูกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ครับผม ราคาขายส่งยกกล่อง 75 บาทต่อคันนะครับ มีแสงอัลตราไวโอเลตนอกเป็นสีเมทัลลิกอย่างดี ป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมทั้งนำพาได้สบาย พาไปไหนมาไหนป้องกันแสงแดดกันฝนหรือจะไปทานข้าวคุณลูกค้าสามารถพบมิได้ไม่ขวางพกสะดวก

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น