วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนฟ้ามาแล้ว เลือกค้าขายร่ม ธนาค้าร่มร่ำรวย ให้กับฤดูฝน ช่วงนี้อากาศค่อนข้างดูเหมือนจะผันแปรเอาการเยอะพอสมควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนมาแล้ว เลือกขายร่มส่งราคาถูก ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้เข้ากับฤดูฝน ขณะนี้อากาศค่อนข้างจะดูเหมือนจะผันแปรเอาเรื่องมากพอสมควร ครั้งคราวเห็นแสงแดดอยู่แท้ๆไม่นานกลายเป็นฝนตกลงมาเฉยเสียแบบงั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีโพยตีพายไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา โดยเหตุนั้นทางออกที่ยอดเยี่ยมยามที่ฝนตกแต่ว่าคุณไม่ได้อยากต้องการจะเปียกจริงๆนั่นคือ การพกร่มติดตัวไว้เลยแค่นั้น แบบงี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้พวกเรามีเทคนิคการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบงี้จะเป็นร่มที่มีคุณสมบัติพิเศษ ตัวร่มจะมีการนำเอาสารเคลือบติดไว้เพื่อที่จะช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับการป้องกันช่องทางที่จะเกิดไฟไหม้ ร่มจำพวกนี้จำนวนมากมักจะนิยมเลือกนำมาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มหาดหรือแม้กระทั่งร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางเวลาแม้แต่ร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกติดตัวได้เช่นเดียวกัน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่มีความเข้าใจสำหรับการปกป้องรังสียูวีได้สูงถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่ๆว่าคุณสามารถบันเทิงใจได้เลยว่จะไม่ดำรวมทั้งร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะค่อยๆลดลงไปๆมาๆกถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มชนิดนี้เป็นร่มที่ไม่มีความจำเป็นที่ต้องมีสารประเภทสารเคลือบยูวีอะไรแม้กระนั้นจะเน้นย้ำไปที่เรื่องของอุปกรณ์เป็นหลัก โดยมากมักจะนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางทีก็อาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆเพราะ ร่มชนิดนี้จำเป็นจะต้องทนต่อกระแสลม ทนต่อแรงฝนอย่างมาก ตัวก้านต้องทนพอสมควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรที่จะจะต้องมีการเย็บอย่างดีเยี่ยม ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ ด้วยเหตุว่าถ้าเกิดมีรอยเล็กๆพวกนั้นอาจจะก่อให้ฝนซึมเข้ามาภายในตัวร่มได้ นอกนั้นจำเป็นที่จะต้องมองในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจะต้องนำไปใช้งานร่วมด้วย ตัวอย่างเช่น เรื่องของก้านร่ม ถ้าเกิดอ่อนไปยามเมื่อพบลมพัดแรงอาจก่อให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางข้างบนแบบงี้จะออกจะอันตรายมาก อุปกรณ์เองก็ควรเป็นสิ่งที่คงทนถาวร ไม่ใช่จะเป็นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบงี้ควรเป็นแบบที่เหมาะสมต่อการพกไปไหนมาไหน ควรจะพับได้  น้ำหนักก็ควรเบาพอควร สามารถที่จะใส่ไว้ภายในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดระยะเวลา แบบงี้จังหวะที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆลดลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      นอกจากนั้นถ้าใครต้องการเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางทีก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีเข้มหรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีกว่าเนื่องมาจากสีแนวนี้จะค่อนข้างรักษาได้ดีกว่าง่ายดายยิ่งกว่าแต่ว่าถ้าหากคุณเลือกร่มที่มองลายน่ารักน่าเอ็นดูน่าเอ็ดู สีสันสวยสดงดงามเหลือเกินแบบงี้บางทีก็อาจจะต้องชำระล้างถี่มากขึ้นกว่าสีแก่หลายเท่าขอบอก...

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น