วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มร่ำรวย ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งมี เป็นร่มที่มีคุณภาพที่เหมาะสมที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งมีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้ท่านลูกค้าได้โดยทันที

ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มร่ำรวย เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย และมีร่มพร้อมส่งให้ท่านลูกค้าได้โดยทันที

บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดร้านแต่ละวันครับ

ร่มเหมาะสมมากที่จะเป็นของชำร่วยงานมงคลสมรส งานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจ งานบรรพชา งานเกษียณอายุราชการได้เป็นอย่างดีครับ เนื่องจากร่มหมายถึงร่มเย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมี รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากได้ครับเพียงแค่คุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางเราก็สามารถสกรีนได้แล้วขอรับใช้เวลาเพียงแต่เจ็ดวันเท่านั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากแล้วครับพวกเราทำงานอย่างเร็ว เพราะเรามีร่มสต๊อกให้คุณลูกค้าเลือกสกินได้ทันทีเลยครับผม ลูกค้าอยากได้ร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยมีร่มให้ในทันทีนะครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งเปิดขายส่งร่มทุกเมื่อเชื่อวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านค้าได้เลยขอรับสามารถหยุดรถที่หน้าบริษัทของเราได้ขอรับเปิดตั้งแต่ 9 นาฬิกาตอนเช้า ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดเวลาขอรับ

 

ร่มแฟชั่นของพวกเราปี 2018 เป็นยูวีสีดำรวมทั้งสีเงิน พวกเราได้เพิ่มความครึ้มของแสงอัลตราไวโอเลตเข้าไปหนาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่ากันแดดกันฝนได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังมือจับของเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีคุณลูกค้าก็เลยมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยได้เห็นกระจ่าง

 

ร่มแฟชั่นของจริงต้องมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายยกกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ขอรับ ราคาส่งยกกล่อง 75 บาทต่อคันครับผม มียูวีนอกเป็นสีเมทัลลิกอย่างดี ป้องกันแสงแดดกันฝนได้ดีเยี่ยม พร้อมกับนำเอาได้สะดวกสบาย พาไปไหนมาไหนกันแดดกันฝนหรือว่าจะไปรับประทานอาหารคุณลูกค้าสามารถพบมิได้ไม่เกะกะพกสะดวก

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น