วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย และก็มีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้คุณลูกค้าได้ทันที

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย และก็มีร่มพร้อมส่งให้คุณลูกค้าได้ทันที

บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดร้านวันแล้ววันเล่าครับ

ร่มเหมาะมากที่จะเป็นของชำร่วยงานมงคลสมรส งานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจ งานบรรพชา งานเกษียณอายุราชการได้เป็นอย่างดีนะครับ เพราะร่มหมายคือร่มเย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มรวย รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการครับเพียงคุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางเราก็สามารถสกรีนได้แล้วขอรับใช้เวลาเพียงเจ็ดวันแค่นั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากได้แล้วครับผมเราดำเนินการอย่างเร็ว ด้วยเหตุว่าพวกเรามีร่มสต๊อกให้ท่านลูกค้าเลือกสกินได้ในทันทีเลยขอรับ ลูกค้าอยากร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีมีร่มให้โดยทันทีนะครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดค้าส่งร่มทุกวี่ทุกวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านค้าได้เลยนะครับสามารถจอดรถยนต์ที่หน้าบริษัทของเราได้ครับเปิดตั้งแต่ 9 นาฬิกาเช้า ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดเวลานะครับ

 

ร่มแฟชั่นของพวกเราปี 2018 เป็นแสงอัลตราไวโอเลตสีดำและก็สีเงิน พวกเราได้เพิ่มความดกของแสงอัลตราไวโอเลตเข้าไปหนามากขึ้นเป็นสองเท่ากันแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง ทั้งยังด้ามจับของพวกเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มร่ำรวยคุณลูกค้าก็เลยมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มร่ำรวยได้เห็นได้ชัด

 

ร่มแฟชั่นของแท้จะต้องมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งคั่งที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายยกกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ขอรับ ราคาขายส่งชูกล่อง 75 บาทต่อคันครับ มีแสงอัลตราไวโอเลตนอกเป็นสีเมทัลลิกอปิ้งดี กันแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง พร้อมกับนำพาได้สะดวกสบาย พาไปไหนมาไหนป้องกันแสงแดดกันฝนหรือว่าจะไปรับประทานข้าวคุณลูกค้าสามารถพบไม่ได้ไม่เกะกะพกสะดวก

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น