วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนฟ้ามาแล้ว เลือกขายส่งร่ม ธนาค้าร่มร่ำรวย ให้กับหน้าฝน ระยะนี้อากาศออกจะดูเหมือนผันแปรเอาการเยอะพอสมควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนมาแล้ว เลือกขายส่งร่ม ธนาค้าร่มร่ำรวย ให้เข้ากับหน้าฝน ช่วงนี้อากาศค่อนข้างดูจะปรวนแปรเอาการมากพอควร บางโอกาสมองเห็นแสงแดดอยู่แท้ๆไม่นานกลายเป็นฝนตกลงมาเฉยเมยเสียแบบงั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีอกชกหัวไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดยามที่ฝนตกแต่ว่าคุณไม่ต้องการที่จะอยากจะแฉะจริงๆโน่นคือ การพกร่มประจำตัวไว้เลยเพียงแค่นั้น แบบนี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้พวกเรามีวิธีการการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด แบบงี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะเด่น ตัวร่มจะมีการนำเอาสารฉาบติดไว้เพื่อจะช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครองรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับในการคุ้มครองปกป้องโอกาสที่จะกำเนิดไฟไหม้ ร่มชนิดนี้จำนวนมากมักจะนิยมเลือกเอามาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มหาดหรือแม้กระทั่งร่มที่ใช้ในตลาดหรือครั้งคราวแม้กระทั้งร่มแบบเล็กๆเองซึ่งสามารถพกประจำตัวได้เหมือนกัน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่มีความรู้ความเข้าใจในการคุ้มครองป้องกันรังสียูวีได้สูงถึง SPF 50 ซึ่งโน่นแน่ๆว่าคุณสามารถสุขใจได้เลยว่จะไม่ดำและร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะเบาๆลดน้อยลงไปมากถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มประเภทนี้เป็นร่มที่ไม่จำเป็นต้องมีสารประเภทสารฉาบยูวีอะไรแต่ว่าจะเน้นไปที่เรื่องของสิ่งของเป็นหลัก โดยมากชอบนิยมเลือกใช้โลหะหรืออาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างจะแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆเพราะ ร่มจำพวกนี้ควรต้องทนต่อกระแสลม ทนต่อแรงฝนเป็นอย่างมาก ตัวก้านต้องคงทนพอสมควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรจะที่จะต้องมีการเย็บเป็นอย่างดี ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เพราะว่าถ้ามีรอยเล็กๆเหล่านั้นอาจจะส่งผลให้ฝนซึมเข้ามาข้างในตัวร่มได้ นอกเหนือจากนี้ควรต้องมองในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อจำต้องเอาไปใช้งานร่วมด้วย อาทิเช่น เรื่องของก้านร่ม หากอ่อนไปยามเมื่อพบลมพัดแรงอาจจะเป็นผลให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางด้านบนอย่างนี้จะค่อนข้างจะอันตรายอย่างยิ่ง อุปกรณ์เองก็ควรจะเป็นสิ่งที่ทนทาน ไม่ใช่จะเป็นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม อย่างนี้ควรเป็นแบบที่เหมาะต่อการพกไปไหนมาไหน ควรพับได้  น้ำหนักก็ควรเบาพอสมควร สามารถที่จะใส่ไว้ด้านในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดเวลา แบบงี้ช่องทางที่คุณนั้นจะลืมร่มก็ค่อยๆต่ำลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      นอกนั้นแม้ใครต้องการเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางครั้งอาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีแก่หรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดียิ่งกว่าเนื่องจากสีแนวนี้จะค่อนข้างเก็บรักษาได้ดียิ่งไปกว่าง่ายดายยิ่งกว่าแต่ถ้าหากคุณเลือกร่มที่มองลายน่ารักน่าเอ็นดูน่าเอ็ดู สีสันสวยอย่างยิ่งแบบงี้บางครั้งอาจจะจะต้องทำความสะอาดถี่มากขึ้นกว่าสีเข้มหลายเท่าขอบอก...

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น