วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สายฝนมาแล้ว เลือกชื้อร่ม ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้กับหน้าฝน ตอนนี้อากาศออกจะดูจะแปรปรวนเอาเรื่องมากพอสมควร

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ฝนมาแล้ว เลือกค้าขายร่ม ธนาค้าร่มมั่งคั่ง ให้เข้ากับฤดูฝน ขณะนี้อากาศค่อนข้างจะดูเหมือนจะแปรปรวนเอาเรื่องมากพอควร บางโอกาสมองเห็นแสงอาทิตย์อยู่แท้ๆไม่นานแปลงเป็นฝนตกลงมานิ่งเสียอย่างงั้น เมื่อฝนตกลงมาเราจะมานั่งตีอกชกหัวไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา เพราะฉะนั้นทางออกที่ดีเยี่ยมที่สุดยามที่ฝนตกแต่คุณไม่อยากจะเปียกจริงๆนั่นเป็น การพกร่มประจำตัวไว้เลยเท่านั้น อย่างงี้ถึงจะเป็นการช่วยเซฟชีวิตของคุณยามเมื่อฝนตกได้มากที่สุด วันนี้เรามีวิธีการการเลือกร่มมาฝากทุกคนด้วยจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

    1.ในกรณีที่เป็นร่มกันแดด อย่างนี้จะเป็นร่มที่มีลักษณะเด่น ตัวร่มจะมีการนำเอาสารฉาบติดไว้เพื่อช่วยในการป้องกันรังสียูวีโดยตรง ช่วยสำหรับการป้องกันช่องทางที่จะเกิดไฟเผา ร่มจำพวกนี้ส่วนใหญ่ชอบนิยมเลือกเอามาเป็นร่มกอล์ฟ ร่มชายหาดหรือแม้กระทั่งร่มที่ใช้ในตลาดหรือบางครั้งบางคราวแม้แต่ร่มแบบเล็กๆเองที่สามารถพกติดตัวได้เหมือนกัน ร่มชนิดนี้เป็นร่มที่มีความรู้ความสามารถสำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้องรังสียูวีได้มากถึง SPF 50 ซึ่งนั่นแน่นอนว่าคุณสามารถเพลิดเพลินใจได้เลยว่จะไม่ดำและก็ร้อนอีกต่อไป ความร้อนที่จะกระทบที่จะมาโดนตัวจะค่อยๆต่ำลงไปมากถึง 40%

 

     2.กรณีของร่มกันฝน ร่มจำพวกนี้เป็นร่มที่ไม่จำเป็นที่ต้องมีสารชนิดสารฉาบยูวีแต่อย่างใดแต่จะเน้นไปที่เรื่องของอุปกรณ์เป็นหลัก จำนวนมากมักจะนิยมเลือกใช้โลหะหรือบางทีก็อาจจะเลือกไม้ที่มีลักษณะค่อนข้างแข็งแรงมากกว่าพวกพลาสติกบางๆเพราะเหตุว่า ร่มชนิดนี้จะต้องทนต่อกระแสลม ทนต่อแรงฝนเป็นอย่างมาก ตัวก้านต้องแข็งแรงพอสมควร ส่วนของตะเข็บเองก็ควรจะที่จะควรจะมีการเย็บอย่างดีเยี่ยม ไม่มีรอยขาด ไม่มีรอยปริ เนื่องจากว่าถ้าเกิดมีรอยเล็กๆเหล่านั้นอาจส่งผลให้ฝนซึมเข้ามาภายในตัวร่มได้ นอกจากนี้จำเป็นจะต้องมองในเรื่องของความเหมาะสมเมื่อต้องเอาไปใช้งานร่วมด้วย ดังเช่น เรื่องของก้านร่ม ถ้าหากอ่อนไปยามเมื่อเจอลมพัดแรงอาจจะเป็นผลให้ร่มนั้นถูกดันส่งไปทางข้างบนอย่างงี้จะค่อนข้างอันตรายอย่างยิ่ง สิ่งของเองก็ควรจะเป็นสิ่งที่ทนทาน ไม่ใช่จะขึ้นสนิมได้ง่าย , ขนาดร่ม แบบนี้ควรเป็นแบบที่เหมาะต่อการพกไปไหนมาไหน ควรพับได้  น้ำหนักก็ควรจะค่อยพอสมควร สามารถที่จะใส่ด้านในกระเป๋าพกไปไหนได้ตลอดระยะเวลา แบบงี้โอกาสที่คุณนั้นจะลืมร่มก็เบาๆลดน้อยลงไปโดยปริยายนั่นเอง

 

      ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเกิดคนใดกันแน่อยากเลือกร่มที่ดูแล้วมีความคลาสสิกหน่อยก็บางทีก็อาจจะเลือกร่มที่ออกโทนสีแก่หรือเป็นสีแนวเอิร์ทโทนจะดีกว่าเพราะว่าสีแนวนี้จะออกจะเก็บรักษาได้ดียิ่งไปกว่าง่ายดายยิ่งกว่าแต่แม้คุณเลือกร่มที่มองลายน่ารักน่าเอ็ดู สีสันงามอย่างมากแบบนี้บางครั้งอาจจะจะต้องทำความสะอาดถี่มากขึ้นกว่าสีเข้มหลายเท่าขอบอก...

 

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น