วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มรวย ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่เหมาะสมที่สุดในประเทศไทย และก็มีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้คุณลูกค้าได้โดยทันที

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย แล้วก็มีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้คุณลูกค้าได้โดยทันที

บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยเปิดร้านทุกเมื่อเชื่อวันครับ

ร่มเหมาะมากที่จะเป็นของชำร่วยงานมงคลสมรส งานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจ งานบวช งานเกษียณราชการได้อย่างดีเยี่ยมนะครับ เพราะเหตุว่าร่มคือร่มเย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมี รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการครับเพียงแค่คุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางเราก็สามารถสกรีนได้แล้วครับผมใช้เวลาเพียงแค่เจ็ดวันเท่านั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากแล้วขอรับพวกเราดำเนินการอย่างเร็ว เพราะว่าเรามีร่มสต๊อกให้คุณลูกค้าเลือกสกินได้ทันทีเลยครับผม ลูกค้าอยากได้ร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีมีร่มให้ในทันทีครับ

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งมีเปิดค้าส่งร่มทุกวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านได้เลยขอรับสามารถหยุดรถที่หน้าบริษัทของเราได้ครับเปิดตั้งแต่ 9 นาฬิกาเช้าตรู่ ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดเวลานะครับ

 

ร่มแฟชั่นของพวกเราปี 2018 เป็นแสงอัลตราไวโอเลตสีดำแล้วก็สีเงิน เราได้เพิ่มความดกของยูวีเข้าไปครึ้มมากขึ้นเป็นสองเท่าป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง ทั้งยังมือจับของเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีคุณลูกค้าจึงมั่นอกมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีได้เห็นกระจ่าง

 

ร่มแฟชั่นของจริงต้องมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายยกกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ขอรับ ราคาส่งชูกล่อง 75 บาทต่อคันนะครับ มีแสงอัลตราไวโอเลตนอกเป็นสีเมทัลลิกอย่างดี ป้องกันแสงแดดกันฝนได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมทั้งนำเอาได้สบาย พาไปไหนมาไหนกันแดดกันฝนหรือจะไปรับประทานข้าวคุณลูกค้าสามารถพบไม่ได้ไม่เกะกะพกสบาย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น