วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ธนาค้าร่มมั่งมี ขายร่ม พวกเราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาไม่แพง แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งคั่ง เป็นร่มที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย และมีร่มพร้อมที่จะจัดส่งให้ท่านลูกค้าได้ในทันที

ธนาค้าร่มรวย ขายร่ม เราเป็นโรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก แบรนด์ธนาค้าร่มมั่งมี เป็นร่มที่มีคุณภาพที่เยี่ยมที่สุดในประเทศไทย แล้วก็มีร่มพร้อมส่งให้คุณลูกค้าได้ทันที

บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งขายร่มส่ง มี ร่มหนึ่งตอน ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับโค้งแฟชั่น ร่มยาว ร่มใหญ่ ร่มไม้เท้า ร่มปลอกถ้วย ร่มตอนเกียว24นิ้ว บริษัทธนาค้าร่มรวยเปิดร้านทุกวี่ทุกวันขอรับ

ร่มเหมาะมากที่จะเป็นของของชำร่วยงานสมรส งานศพ งานฌาปนกิจ งานบรรพชา งานเกษียณอายุราชการได้อย่างดีเยี่ยมขอรับ เนื่องจากร่มคือร่มเย็นเป็นสุข

 

บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวย รับสกรีนโลโก้ตามแบบที่คุณลูกค้าอยากครับเพียงคุณลูกค้ามีแบบโลโก้มาให้ทางพวกเราก็สามารถสกรีนได้แล้วนะครับใช้เวลาเพียงแค่เจ็ดวันแค่นั้นคุณลูกค้าก็ได้ตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการแล้วครับผมพวกเราปฏิบัติงานอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเรามีร่มสต๊อกให้คุณลูกค้าเลือกสกินได้ในทันทีเลยครับ ลูกค้าอยากได้ร่ม 2000 คัน 9000 คัน 30,000 คัน บริษัทธนาค้าร่มร่ำรวยมีร่มให้ทันทีครับผม

 

บริษัทธนาค้าร่มมั่งคั่งเปิดค้าส่งร่มทุกเมื่อเชื่อวัน ลูกค้าสามารถเข้ามาที่หน้าร้านค้าได้เลยครับผมสามารถจอดรถยนต์ที่หน้าบริษัทของเราได้นะครับเปิดตั้งแต่ 9 โมงรุ่งเช้า ถึงสองทุ่ม หรือคุณลูกค้าจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตลอดระยะเวลานะครับ

 

ร่มแฟชั่นของพวกเราปี 2018 เป็นยูวีสีดำและสีเงิน พวกเราได้เพิ่มความหนาของแสงอัลตราไวโอเลตเข้าไปครึ้มเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่ากันแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง ทั้งยังที่จับของพวกเรา มีโลโก้ธนาค้าร่มมั่งมีคุณลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าได้รับร่มที่มีมาตรฐานมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยได้เห็นได้ชัด

 

ร่มแฟชั่นของจริงจะต้องมีโลโก้ธนาค้าร่มร่ำรวยที่ดำจับ

 

ร่มแฟชั่น พับ3ตอน ลายจุด ขนาด 19 นิ้ว ขายยกกล่อง หนึ่งกล่อง มี 100 คันสามารถเลือกสีได้ขอรับ ราคาขายส่งยกกล่อง 75 บาทต่อคันขอรับ มียูวีนอกเป็นสีเมทัลลิกอย่างดี กันแดดกันฝนได้อย่างดียิ่ง พร้อมกับนำพาได้สบาย พาไปไหนมาไหนป้องกันแสงแดดกันฝนหรือจะไปทานข้าวคุณลูกค้าสามารถพบมิได้ไม่ขวางพกสบาย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น