วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เครื่องหมายการค้าธนา ขายส่งร่ม ร่มแฟชั่น ร่มธนาค้าร่มสกรีนโลโก้ได้ใช้เวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่พร้อมสกรีนโลโก้ให้ผู้ใช้ได้โดยพลันใช้ยุคสมัยเจ็ดวันหลังจากวางมัดจำ ร่มพับแข็งแรง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม สัญลักษณ์ธนาค้าร่ม ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นร่ม ธนาค้าร่มรวยสกรีนโลโก้ได้ใช้เวลาสกรีนเจ็ดวัน หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยมีร่มสต๊อกที่เรียบร้อยสกรีนโลโก้ให้ผู้ซื้อได้โดยฉับพลันใช้ยุคสมัยเจ็ดวันหลังจากมัดจำ ร่มกันแดดกันฝน

50% และกำหนดแบบแล้วสกรีนตั้งแต่ 100 คันขึ้นไป หนึ่งสี1จุดมูลค่า 10 บาท และมีค่า Box 500 ครับ ถ้าคุณผู้ซื้อสกรีน 500 คันขึ้นไปฟรีค่า Box ครับผมคุณผู้ใช้สามารถสกรีนโลโก้บริษัทได้ชื่อนามสกุลเบอร์โทรหรือรูปการ์ตูนตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการได้ ร่มสต๊อกของเรานั้นเป็นร่มที่มีชั้นหนึ่งและขายดิบขายดีกงสีธนาค้าร่มรวยจึงมีไว้เตรียมพร้อมให้กับคุณผู้บริโภคที่ต้องการงานรวดเร็วและงานไวติดต่อกับธนาคารร่มรวยได้ปุ๊บ

 

คุณผู้ซื้อสามารถสกรีนเป็นของจำหน่ายจ่ายแจกปีใหม่ของชำร่วยงานเผาศพมงคลสมรสงานบวชงานบุญได้เป็นเป็นอันดีถือว่าเป็นการ promote ที่ดีมากเพื่อให้คนรู้จักชื่อเสียงของอีฉัน การ promote โดยใช้ร่มนั้นเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมห้างใหญ่ใหญ่หลายห้างก็ใช้กันอยู่โดยเหตุเวลาสกรีนโลโก้ไปแล้วจะอยู่กับบนร่มตลอดไปเวลาผู้ที่ได้มาร่มไปก็จะใช้กลางเดินบนถนนผู้คนเดินไปเดินมาก็จะเห็นร่มและโลโก้ที่คุณผู้ใช้สกรีนไปนั่นเองทำให้เป็นการ promote ได้เป็นอันดีมากยิ่งขึ้น แตกต่างกับการที่เราใช้ของแจกอย่างอื่นครับเหตุด้วยใช้ของชมด้วยอย่างอื่นคุณลูกค้าเคยไปงานไหมมิ่งขวัญนั้นแต่ละงานก็จะแจกแก้วแจกปากกาแจกดินสอสิ่งพรุ่งนี้เราจะวางไว้บนโต๊ะปฏิบัติราชการไม่เหมือนกับร่มครับที่ใช้กลางและใช้ได้จริงและ promote ได้จริงคุ้มมากๆครับการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย promote นั้นเป็นสิ่งที่ดีมาก

 

ร่มแฟชั่นโค้งของยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้นเป็นร่มที่ขายเป็นเทน้ำเทท่าและคุณผู้ซื้อชอบเอาไปสกรีนหรือเอาไปเป็นของชำร่วยได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะคุ้มแก่ราคาขอรับผมเป็นทรงโค้ง แข็งแรงดีเหมาะแก่การ promote ได้เป็นอย่างดีครับผมร่มคงแฟชั่นราคาอยู่ที่ 75 บาทครับผมถ้ารวมสกรีนด้วยแล้วเพิ่มชุดละ 10 บาทครับและมีค่า Box 500 บาทครับผมซึ่งถือว่าเป็นการ promote ที่คุ้มค่ามากๆจริงๆกับการที่ใช้ล่มคงแฟชั่นของธนาค้าร่มรวยฮะ

 

ร่มตอนเดียวก็เป็นร่มที่ promote ที่ดีเหมือนกันขอรับผมซึ่งแบงค์แบงค์ต่างๆนั้นก็ใช้ร่มรุ่นนี้ promoteครับผม เพราะสามารถพกพาได้ไว้ที่ที่อาศัยก็ได้ไว้ที่หลังรถก็ได้หรือว่าถือไปไหนมาไหนก็ได้ซึ่งสบายสบายมากมายครับผมสามารถสกรีนโลโก้ได้เป็นอย่างดีเหมาะมากที่ promote เป็นชำร่วยของพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างยอดเยี่ยมครับผม

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น